Home » Thời nay, Văn hóa » ‘Ngày hạnh phúc’ của Hồ Ngọc Hà và V.Music
Chiều 28/1, đông đảo khán giả có mặt tại Nhà văn hóa thanh niên TP HCM để giao lưu và nhận chữ ký tặng của nữ ca sĩ và nhóm V.Music. Album “Ngày hạnh phúc” họ kết hợp làm vừa ra mắt mừng mùa lễ tình yêu.

Từ 16h30 ngày 28/1, 500 khán giả đã có mặt tại địa điểm ký tặng khiến không khí thật sôi động. Hồ Ngọc Hà và V.Music tươi tỉnh, hào hứng chào hỏi, giao lưu và mỏi tay ký tên tặng người hâm mộ. Nữ ca sĩ xinh đẹp bày tỏ niềm vui khi đã cận Tết mà vẫn còn rất nhiều người đến chung vui cùng cô: “Hà biết trong số người đó, có những bạn đã nán lại Sài Gòn để dự buổi ký tên của Hà. Điều đó thật hạnh phúc và xúc động”.

Hồ Ngọc Hà và V.Music tươi tắn trong ngày ra mắt album. Ảnh: T.T.
Hồ Ngọc Hà và V.Music tươi tắn trong ngày ra mắt album. Ảnh: T.T.

Còn 4 chàng trai của nhóm V.Music chia sẻ bất ngờ khi trong đám đông khán giả, ngoài các gương mặt quen thuộc là thành viên Fan Club còn có những người trung niên, đứng tuổi. Sự hâm mộ của họ khiến nhóm hát trẻ thấy như được tiếp thêm năng lượng để khởi đầu một năm mới với nhiều dự định “hoành tráng”.

Một giờ đồng hồ ký tên trôi qua nhanh chóng. Các khán giả có mặt là những người đầu tiên được thưởng thức album mới của Hồ Ngọc Hà và V.Music. Nhiều người tiếc rẻ vì đến trễ không được ký tặng, nhưng không mất vui vì các ca sĩ nán lại thêm thời gian để chụp ảnh kỷ niệm chung với họ.

Album Ngày hạnh phúc đánh dấu lần thứ hai kết hợp của Hồ Ngọc Hà và nhóm V.Music sau lần hợp tác thành công trong single Hạnh phúc bất tận, cũng phát hành nhân dịp Valentine năm ngoái.

V.Music là nhóm nhạc được Hồ Ngọc Hà nâng đỡ ngay từ khi chập chững bước vào nghề. Ảnh: TT.
V.Music là nhóm nhạc được Hồ Ngọc Hà nâng đỡ ngay từ khi chập chững bước vào nghề. Ảnh: T.T.

“Dù bạn đang hạnh phúc với tình yêu hiện hữu hay vẫn hoài niệm, day dứt về những gì đã qua, cũng có thể bạn đang bắt đầu chút rung động đầu đời… thì đó là dư vị ngọt ngào của tình yêu. Hãy tận hưởng để mỗi ngày trôi qua luôn hạnh phúc. Hạnh phúc với những gì đang và sẽ có”, Hồ Ngọc Hà nói về thông điệp của album.

9 ca khúc được chia làm 2 mảng cảm xúc rất khác nhau của tình yêu: niềm hạnh phúc khi tình yêu thăng hoa, kết trái và nỗi day dứt, buồn đau khi tình yêu không trọn vẹn. Trong đó, Trò đùa tạo hóa, Yêu và được yêu là các ca khúc mới. Bài “hit” Thức tỉnh của Hồ Ngọc Hà trong thời gian qua cũng có mặt trong album này.

Dung Lâm

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc