Home » Thời nay, Văn hóa » Mỹ Tâm ‘xin lỗi’ tình yêu trong clip mới
Với cây đàn piano, nữ ca sĩ ‘Họa mi tóc nâu’ hát nồng nàn, thể hiện tâm trạng của nhân vật Linh Đan trong phim ‘Cho một tình yêu’. Nhiều hình ảnh phim cũng được chọn để lồng vào nội dung clip.

Trong liveshow “Kỷ niệm 10 năm ca hát” tại TP HCM, ca khúc Xin lỗi của Mỹ Tâm trích từ nhạc phim Cho một tình yêu được đón nhận nồng nhiệt. Điều này gợi ý tưởng để nữ ca sĩ quay clip bài hát tặng khán giả.

Mỹ Tâm rạng rỡ trong
Mỹ Tâm rạng rỡ trong liveshow ‘Kỷ niệm 10 năm ca hát” tại TP HCM. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Mỹ Tâm cho biết: “Do phải dồn lực cho liveshow 10 năm ca hát ở Hà Nội nên DVD soundtrack nhạc phim chưa thể ra mắt. Tôi biết có nhiều fan đang rất nóng lòng muốn nghe bản chính thức ca khúc Xin lỗi nên bàn với êkíp tung ra trước clip này”.

Với giai điệu nhẹ nhàng, Xin lỗi là một bản nhạc pop dễ nghe, chất chứa tâm trạng của cô gái khi nói lời xin lỗi tình yêu. Các hình ảnh trong clip tái hiện hình ảnh Linh Đan (nhân vật mà Mỹ Tâm hóa thân trong phim) bên cây đàn piano, “buông” từng lời nói đầy cảm xúc dành cho người yêu Trần Vũ (Tuấn Hưng đóng).

Một cảnh phim của Mỹ Tâm và Tuấn Hưng.
Một cảnh phim của Mỹ Tâm và Tuấn Hưng trong “Cho một tình yêu”.

Trong thời gian bộ phim Cho một tình yêu chiếu trên VTV3, những ca khúc mới của Mỹ Tâm như Không yêu không yêu, Nỡ quên, Ngày vắng anh… được người hâm mộ thu lại thành các đoạn clip và chuyền tay nhau với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn âm nhạc, mạng xã hội. Điều này đã thôi thúc Mỹ Tâm cùng êkíp sớm hoàn thành dự án DVD để ra mắt khán giả như lời đã hứa. Và Xin lỗi là clip nhạc đầu tiên.

Dung Lâm

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc