Home » Thời nay, Tiêu biểu sideshow, Văn hóa » Mỹ Tâm tình cảm với Tuấn Hưng
Không chỉ đẹp đôi trong phim ’Cho một tình yêu’, Mỹ Tâm và Tuấn Hưng còn rất ăn ý khi có dịp tái ngộ trong chương trình ’Xuân phát tài’ tối 4/1 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ đầy yêu thương và cùng hòa giọng trong ca khúc ’Cám ơn một đóa xuân ngời’.
Sau thời gian đóng phim ca nhạc “Cho một tình yêu” Mỹ Tâm và Tuấn Hưng trở thành cặp đôi được nhiều khán giả yêu mến. Cả hai luôn bận rộn với lịch diễn nên rất ít có dịp gặp nhau. Tối qua, trong lần tái ngộ, cặp đôi đã cùng song ca “Cám ơn một đóa xuân ngời” và nắm tay nhau đầy tình cảm.
Đây là một trong những lần hiếm hoi, cả hai ca sĩ kết hợp trên sân khấu. Trước đó, dù xuất hiện cùng nhau trong nhiều chương trình ca nhạc nhưng Mỹ Tâm và Tuấn Hưng chỉ hát solo.
Khán giả thủ đô đã dành cho màn song ca của cặp đôi “Cho một tình yêu” rất nhiều tràng vỗ tay cổ vũ.
Kết thúc màn song ca tình tứ, Tuấn Hưng chia sẻ, anh rất thương “Linh Đan” khi cô diện váy mỏng và biểu diễn trong thời tiết lạnh giá của mùa đông thủ đô. Anh liên tục cầm tay và ôm, truyền hơi ấm cho cô.
“Họa mi tóc nâu” cũng tâm sự, cô không ngờ tiết trời Hà Nội bây giờ lại giá buốt như thế. Đứng trong cánh gà, người cô run lên vì rét. Tuy vậy, khi bước ra sân khấu, nhận được sự yêu mến của khán giả, Mỹ Tâm thấy ấm lòng hơn.
Tối qua, nữ ca sĩ cũng trình bày ca khúc chủ đề trong phim “Cho một tình yêu” do cô sáng tác. Dù là gương mặt cuối cùng xuất hiện trong đêm diễn nhưng Mỹ Tâm lại tạo được ấn tượng sâu sắc với người xem. Cô cũng dành tặng một ca khúc về mùa xuân và chúc mọi người có một năm mới thật nhiều niềm vui.
Trong màn solo, Tuấn Hưng giới thiệu hai ca khúc của nhạc sĩ Quang Mẫn, nằm trong album mới phát hành “Giấc mơ kẻ đa tình”, “Tình yêu phôi pha”.
Quang Dũng, gương mặt khác của phim “Cho một tình yêu” cũng hội ngộ với Mỹ Tâm và Tuấn Hưng trong tối qua. Anh thể hiện “Nơi thời gian ngừng lại” và và “Vì đó là em”.
“Búp bê” Thanh Thảo lại khuấy động đêm nhạc kịch bằng giai điệu sôi động của “Người thứ ba” bản remix và “Vị ngọt đôi môi”.

Theo ngoisao.net

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc