Home » Thời nay, Tiêu biểu sideshow, Văn hóa » Uyên Linh được yêu mến tại Singapore
Ngày 18/2, Uyên Linh đã có chuyến xuất ngoại đầu tiên đến Singapore cùng Nam Cường. Cả hai tham gia chương trình ’ Music Revolution 2011’ và có khoảng thời gian giao lưu vui vẻ với các du học sinh người Việt tại đảo quốc Sư tử.
Uyên Linh chia sẻ, đây là lần đầu tiên cô được ra nước ngoài nên dù chuyến biểu diễn tại Singapore rất ngắn ngủi nhưng để lại trong cô nhiều kỷ niệm khó quên. Cô xúc động khi nhận được tình cảm mà các du học sinh dành cho mình trong chương trình. Mỗi lần Uyên Linh cất giọng, khán giả tại nhà hát lại không ngừng vỗ tay dành cho giọng ca trẻ.
Từ khi giành danh hiệu Thần tượng Âm nhạc Việt Nam, nữ sinh ngoại giao trở thành hiện tượng trên cộng đồng mạng. Cô đang gấp rút hoàn tất album đầu tay với nhạc sĩ Quốc Trung để kịp ra mắt trong năm nay.
Đồng hành trong chuyến biểu diễn tại quốc đảo Sư tử lần này với Uyên Linh và ca sĩ Nam Cường.
Giọng ca “Bay giữa ngân hà” tâm sự, anh không có thời gian nghỉ ngơi và ăn uống vì vừa đặt chân xuống sân bay, anh phải chuẩn bị ngay cho đêm diễn. Trước đó, Nam Cường tất bật với lịch chạy show tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.
Kết thúc chương trình, Uyên Linh và Nam Cường được các du học sinh vây quanh chụp hình kỷ niệm.
Hai ca sĩ hạnh phúc trong sự yêu mến của mọi người.
Trước giờ lên sân khấu, Uyên Linh tự mình make-up.
Cô cũng được bạn bè giúp đỡ trong việc làm đẹp.
Dù lần đầu đi diễn chung nhưng Uyên Linh và Nam Cường đã trở nên thân thiết. Cả hai tranh thủ pose hình phía sau cánh gà.
Hai ca sĩ và bạn bè thân thiết trong chuyến lưu diễn tại Singapore.

Ảnh Alec

Theo ngoisao.net

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc