Home » Ảnh đẹp, Thời nay, Văn hóa » Hồ Quỳnh Hương tha thướt trong vũ điệu bên hồ
Giọng ca đất mỏ nhảy múa tha thướt trong tà váy trắng trên sân khấu nổi Thiên Hoa Viên tại Hà Nội tối 17/4. Mỹ Linh là một đối trọng của cô khi diện bộ đầm đen bó sát, khoe vòng 1 gợi cảm.
Hồ Quỳnh Hương
Với “Phút cuối”, giai nhân một thời của Hà Dũng tâm sự, đây là lần đầu tiên cô dám “liều” mình thể hiện một ca khúc nhạc xưa và nếu khán giả yêu cầu, cô sẵn sàng hát cả cải lương.
Hồ Quỳnh Hương
Tiếp đó, Hồ Quỳnh Hương thể hiện những ca khúc đã làm nên tên tuổi của cô như “Honey”, “Anh”, “Vũ điệu hoang dã”, liên khúc “Ước mơ trong đời” và “Có nhau trọn đời”.
Hồ Quỳnh Hương
Hồ Quỳnh Hương biểu diễn rất sung. Cô đã rời sân khấu nổi trên mặt nước và tới giao lưu với khán giả.
Hồ Quỳnh Hương
Cô còn đùa rằng, trước khi tới với buổi biểu diễn, cô đã tập chạy marathon nên không sợ bị mệt và nếu có mệt không đi được, cô cũng sẽ sẵn sàng lao xuống nước để bơi tới gần hơn với khán giả của mình.
Hồ Quỳnh Hương
Phút phiêu của Hồ Quỳnh Hương.
Hồ Quỳnh Hương
Hồ Quỳnh Hương
Hồ Quỳnh Hương
Hồ Quỳnh Hương tạo dáng trong chiếc váy như cô dâu.
Mỹ Linh
Không ồn ào và sôi động như đàn em nhưng Mỹ Linh và ban nhạc Anh Em đã đem đến cho khán giả những ca khúc gắn liền với những chặng đường ca hát của cô.
Mỹ Linh
Từ ca khúc “Thì thầm mùa xuân” mà cô gọi là “mối tình đầu” của mình cho tới “Hà Nội đêm trở gió”, “Trưa vắng”, “Tóc ngắn”, “Hương ngọc lan”, “Em mơ về anh”, “Ngày xa anh” và “Những ngày mộng mơ”.
Mỹ Linh
Cũng trong phần biểu diễn của mình, Mỹ Linh đã gọi Huy Tuấn là người đàn ông đỏm dáng với cây đàn guitar.

Ảnh: Đỗ Thế Dương

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc