Home » Thể thao » Tay vợt số hai thế giới dính chấn thương hy hữu
Tay vợt nữ số hai thế giới Kim Clijsters vừa dính chấn thương nặng ở mắt cá chân do sự cố trong một đám cưới, cô tiết lộ trên trang web cá nhân hôm chủ nhật.


Kim Clijsters thường chơi tốt tại các giải Grand Slam gần đây.
Kim Clijsters thường chơi tốt tại các giải Grand Slam gần đây.

Trước đó, Clijsters thông báo cô có thể phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 6 tuần do chấn thương ở vai và cổ tay. Với chấn thương mới ở mắt cá chân, nhiều khả năng tay vợt người Bỉ sẽ mất cơ hội giành chức vô địch Grand Slam thứ ba liên tiếp – Pháp mở rộng 2011.

Clijsters đều đã giành chức vô địch trong hai Grand Slam gần đây – Mỹ mở rộng và Australia mở rộng.

Theo tiết lộ trên trang web cá nhân, Clijsters dính chấn thương mới do một sự cố trong đám cưới người em họ Tim tuần qua. Cô không cho biết nguyên nhân chấn thương.

Các cuộc kiểm tra cho thấy Clijsters đã bị tổn thương nặng ở phần dây chằng, khớp và gân mắt cá chân phải. Bác sĩ đã giữ cố định vùng tổn thương, khiến tay vợt này không thể đi lại bình thường trong vòng nhiều ngày.

Clijsters từng giành 2 lần vị trí á quân năm 2001 và 2003 tại giải Pháp mở rộng. Giải năm nay sẽ khai mạc vào ngày 17/5.

Hiện Clijsters đã có 3 chức vô địch Mỹ mở rộng và 1 Australia mở rộng. Cô từng vào bán kết giải Grand Slam còn lại – Wimbledon.

Nguyễn Tuấn

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc