Home » Thể thao » Những cú đánh đẹp mắt và bất ngờ sau vòng 3 Wimbledon
Djokovic tỏ vẻ tức giận bất ngờ trong trận đấu vòng ba, pha đánh ăn điểm hiếm có của Dimotrov… nằm trong những khoảnh khắc đáng chú ý nhất sau ba vòng giải quần vợt Wimbledon 2011.
Novak Djokovic.

Tay vợt nam thành công nhất từ đầu năm 2011, Novak Djokovic, tức giận giáng vợt xuống sân sau một pha đánh hỏng trong trận gặp Marcos Baghdatis ở vòng ba. Sự cố diễn ra khi Djokovic sắp chịu thất bại trong set thứ hai. Sau bốn set, Djokovic giành chiến thắng không mấy dễ dàng với tỷ số 6-4, 4-6, 6-3, 6-4 (xem clip).

Pha bay người đánh ăn điểm đẹp mắt của Grigor Dimitrov trong trận gặp Jo-Wilfried Tsonga ở vòng hai. Nỗ lực cống hiến cho khán giả một khoảnh khắc đáng nhớ nhưng Dimotrov đã không thể thắng đối thủ có đẳng cấp cao hơn. Tsonga thắng sau 4 set với tỷ số 6-7, 6-4, 6-4, 7-6 (xem clip).

Tay vợt Juan Martin del Potro tỏ vẻ không hài lòng, ném giày ra ngoài sân và lên khán đài sau khi trận đấu với Olivier Rochus bị hoãn do điều kiện ánh sáng không tốt. Khi đó Rochus đang dẫn 7-6 sau set đầu. Trong trận tái đấu, Del Potro thắng cả ba set sau và giành chiến thắng với tỷ số 6-1, 6-0, 6-4 (xem clip).

Tay vợt cá tính người Mỹ, Bethanie Mattek-Sands, tỏ ra tức giận sau khi thua ngôi sao trẻ người Nhật Misaki Doi ở vòng một (xem clip).

Thúy An

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc