Home » Thể thao » Pep Guardiola: Barca sẽ đè bẹp Real bằng tốc độ
Chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định đội bóng của ông sẽ chơi tấn công mạnh mẽ hơn nữa để khuất phục đại kình địch trong trận chung kết Copa del Rey đêm nay.

Trận El Clasico đầu tiên trong loạt 4 trận siêu kinh điển đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1 cùng với rất nhiều những tranh cãi. Barca là đội nắm thế chủ động trong phần lớn thời gian thi đấu và lại được chơi hơn người song lại không thể bảo toàn được chiến thắng.

Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola khẳng định trận El Clasico thứ 2 diễn ra đêm nay sẽ khác, chắc chắn Barca sẽ vượt qua đối thủ bằng chính lối chơi tấn công sở trường của mình.

“Sẽ rất khó đoán biết điều gì sẽ xảy ra trong một trận chung kết nhưng chắc chắn sẽ có một bầu không khí như lễ hội trên các khán đài”, vị thuyền trưởng sân Nou Camp nhấn mạnh.

“Chắc chắn Barca luôn dành sự tôn trọng cho Real. Họ là một đội bóng có rất nhiều tiềm năng, nhưng vấn đề chính là bản chất của khái niệm này. Chúng ta đã nói rất nhiều về trận đấu thứ Bảy vừa qua, những gì đúng và sai. Cho dù họ có làm thế nào thì cũng sẽ không gây ảnh hưởng gì đến Barca”.

“Chúng tôi sẽ phải đẩy cao tốc độ hơn nữa trong những pha đan bóng. Nếu Barca di chuyển nhanh hơn so với hàng thủ đối phương thì cơ hội sẽ đến một cách tự nhiên. Đối với tất cả những thứ khác thì đã có trọng tài”.

“Trận đấu vừa qua đã cho thấy chúng tôi phải chơi tốt hơn nữa và tạo ra nhiều cơ hội hơn nữa”.

Bên cạnh đó, HLV Pep Guardiola cũng cho biết chấn thương của trung vệ đội trưởng Carles Puyol đã bình phục rất tốt trong những ngày vừa qua. Khả năng Puyol ra sân trong trận đấu đêm nay là điều hoàn toàn có thể.

Theo bongdaso

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc