Home » Thể thao » Vận hạn bủa vây Thanh Hóa
Thanh Hóa đang phải đối mặt với khó khăn khi gặp rất nhiều sự cố trong thời gian

HLV Thụy Hải đang đau đầu với chấn thương của Công Huy - Ảnh: Phan Tùng

qua.

Không đơn thuần là 2 trận thua liên tiếp, tụt sâu xuống phía dưới BXH mà đáng lo nhất với Thanh Hóa chính là vấn đề nhân sự cũng như tinh thần khi trở về sau chuyến đi bão táp ở Thành Vinh.

Mùa này, lực lượng của Thanh Hóa đa phần đều trẻ, nên không duy trì được sự tỉnh táo khi gặp sự cố và phải hứng chịu hàng loạt trận thua oan ức, điển hình là trước SLNA. Phải đả thông cái đầu, giúp cầu thủ trở lại trạng thái bình thường để bước tiếp. Vì thế ngay sáng qua, ở buổi tập đầu tiên của tuần mới, lãnh đội và BHL đã dành thời gian để củng cố lại tư tưởng cho cả đội. Mặc dù vậy, chẳng ai dám chắc họ có đi vào vết xe cũ hay không.

Bên cạnh nỗi lo “cái đầu”, hiện HLV Thụy Hải như ngồi trên lửa khi 2 trụ cột Mạnh Dũng và Công Huy gặp chấn thương. Mạnh Dũng dù đã ra sân tập cùng đồng đội nhưng chỉ tập các bài tập nhẹ, phục hồi là chính. Trong khi đó, chắc chắn phải mất vài trận nữa Công Huy mới có thể xỏ giày thi đấu. Còn trung vệ ngoại John Wole cuối tuần này sẽ phải làm khán giả vì đã nhận thẻ đỏ ở trận gặp SLNA, khiến ông Hải lo ngay ngáy để vá hàng thủ.

Thanh Hóa mới chỉ giành được 7 điểm, chỉ hơn 3 đội xếp dưới đúng 1 điểm. Chỉ một trận thua nữa sẽ khiến họ lún sâu vào khủng hoảng. Mà cuối tuần này, đối thủ SHB Đà Nẵng chưa bao giờ là dễ “ăn” với thầy trò ông Thụy Hải.

Hà Lĩnh

Theo bongdaplus.vn


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc