Home » Thể thao » Quả phạt đền sai trong chiến thắng của Liverpool
Chiến thắng 2-0 của Liverpool, trước Sunderland ở giải Ngoại hạng Anh tối chủ nhật, được khởi nguồn từ một quả phạt đền vô lý.

Phút 34, khi tỷ số vẫn là 0-0, hậu vệ John Mensah của đội chủ nhà Sunderland khống chế hỏng, để Jay Spearing thoát xuống cướp bóng. Không còn cách nào khác Mensah buộc phải soài người truy cản đối phương. Đó là một tình huống diễn ra bên ngoài cấm địa, và trọng tài chính Kevin Friend ban đầu chỉ định cho Liverpool đá phạt trực tiếp.

Ảnh chụp màn hình tình huống phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền
Ảnh chụp màn hình tình huống phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền sai cho Liverpool.

Tuy nhiên trước sức ép của cầu thủ Liverpool cũng như sự truyền đạt lại của vị trợ lý, trọng tài chính đã quyết định dời điểm đá phạt… vào khu cấm địa. Trên chấm 11 mét, Dirk Kuyt không bỏ lỡ cơ hội vàng

Sau trận đấu HLV Steve Bruce của Sunderland bình luận đó là một quả phạt đền quái dị. Trong khi đó trung vệ Jamie Carragher của Liverpool thừa nhận đội bóng của anh không đáng được hưởng quả 11 mét đó. “Lúc đầu tôi cũng nghĩ đó là một quả phạt đền. Nhưng trong giờ nghỉ giữa hiệp chúng tôi đã xem lại băng hình và đó hoàn toàn không phải. Tình huống phạm lỗi diễn ra bên ngoài”.

Bàn thắng thứ hai của Liverpool trận này được thực hiện ở phút 77 nhờ công Luis Suarez.

Ngoại hạng Anh 2010-2011
TT Đội Trận H/S Điểm

Doãn Mạnh

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc