Home » Thể thao » Jurgen Klopp: “Liverpool phải rũ bỏ nỗi sợ hãi”
Sau 3 trận dẫn dắt Liverpool, HLV Jurgen Klopp vẫn chưa thể có chiến thắng đầu tiên. Chiến lược gia người Đức cho rằng các cầu thủ Liverpool cần phải rũ bỏ nỗi sợ hãi mới có thể vượt qua mọi đối thủ.

Trong trận tiếp Southampton vào tối qua (25/10) tại sân nhà Anfield, The Reds tưởng như đã cầm chắc 3 điểm khi tiền đạo Christian Benteke mở tỉ số cho chủ nhà ở phút 77, nhưng do tâm lý thi đấu không tốt khi trận đấu trôi về những phút cuối nên Liverpool đã để trung phong Sadio Mane ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Southampton.

Klopp-3

Jurgen Klopp tiếc nuối khi Liverpool đánh mất chiến thắng ở những phút cuối! (Ảnh: Goal.com)

Phát biểu sau trận đấu, Jurgen Klopp nói: “Đó chỉ là một bàn thắng, chỉ là một trận bóng đá. Đó không phải là điều gì đó giống như giây phút cuối cùng trong cuộc sống của bạn, vậy nên chúng ta phải hết sức bình tĩnh. Tôi không bị những áp lực này, nhưng các cầu thủ của tôi họ thực sự cảm thấy áp lực. Tôi hy vọng tôi không phải là người duy nhất tại đây nghĩ “điều này không phải là thời khắc tận thế”. Chúng ta hoàn toàn có thể vượt qua áp lực.”

Cựu HLV của CLB Borussia Dortmund, người vừa tiếp quản Liverpool hồi đầu tháng 10 thay HLV Brendan Rodgers, cũng thừa nhận rằng ông đã thấy sự tiến bộ của các họ trò mới sau 2 tuần làm việc. “Tôi đã nhìn thấy sự tiến triển, tôi đã nhìn ra bước tiếp theo, nhưng rốt cuộc chúng tôi vẫn chưa đạt được kết quả như ý. Vấn đề là các đội bóng khác không đợi chúng tôi, họ muốn chiến thắng, họ muốn đánh bại chúng tôi.

Dù chỉ có được 3 trận hòa, nhưng dưới sự dẫn dắt của Klopp, ít ra nhiều người đã nhìn thấy một Liverpool có sức sống hơn. Nếu tiếp tục tập luyện chăm chỉ và tuân thủ tốt chiến thuật đề ra, sớm muộn gì chiến thắng sẽ đến với The Reds. Rất có thể vào Thứ Tư tới, thầy trò Jurgen Klopp sẽ vượt qua được Bournemouth khi đá vòng 4 League Cup trên sân nhà Anfield.

Thảo Lê


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc