Home » Thể thao » Liverpool nhận tin dữ từ Steven Gerrard
Đang trong giai đoạn bết bát, nhưng trong khoảng bốn tuần tới đây Liverpool sẽ không thể có sự phục vụ của thủ quân Gerrard.

Gerrard dính chấn thương gân kheo khi thi đấu cho đội tuyển Anh, giao hữu với Pháp hôm giữa tuần (thua 1-2). Tiền vệ 30 tuổi khi đó đã không thể thi đấu trọn trận, mà buộc phải rời sân ở phút 84. Kết quả kiểm tra hôm qua cho thấy anh cần ba đến bốn tuần để hồi phục.

img4

Gerrard có tầm ảnh hưởng rất lớn đến tình hình hiện tại của Liverpool.

Như vậy nhiều khả năng Gerrard sẽ không thể góp mặt trong đội hình Liverpool gặp West Ham, Tottenham, Aston Villa và Newcastle ở Ngoại hạng Anh cũng như hai trận còn lại của vòng bảng Europa League gặp Steaua Bucharest và FC Utrecht.

Đây chắc chắn là tổn thất lớn đối với Liverpool, bởi trong giai đoạn khó khăn hiện tại họ rất cần một cầu thủ có ảnh hưởng lớn cả về lối chơi lẫn tinh thần như Gerrard (đã có 7 bàn và nhiều đường chuyền quyết định trong 15 trận mùa này).

Trong 13 trận Ngoại hạng Anh mùa này, Liverpool mới chỉ thắng bốn và hiện lóp ngóp ở nửa cuối bảng xếp hạng.

Trước trận Anh gặp Pháp, ban huấn luyện Liverpool đã có lời đề nghị HLV Fabio Capello chỉ nên sử dụng Gerrard trong khoảng một tiếng để còn sức phục vụ CLB. Tuy nhiên HLV Capello đã không giữ đúng cam kết. Ông giải thích rằng do lúc đó cả Rio Ferdinand lẫn Gareth Barry đều chấn thương nên cần một cầu thủ có tiếng nói như Gerrard ở lại trên sân.

Sắp tới Capello dự định sẽ nói chuyện với HLV Roy Hodgson của Liverpool, nhưng ông cũng khẳng định không có ý định xin lỗi về những gì vừa xảy ra với Garrard.

Trước đó Trưởng ban thể chất của Liverpool, Darren Burgess, đã chỉ trích mạnh mẽ Liên đoàn bóng đá Anh (FA) và Capello đã thất hứa và làm việc nghiệp dư. Những lời lẽ này được đăng trên trang cá nhân của Darren ở mạng xã hội Twitter. Tuy nhiên không lâu sau bài viết này đã bị dỡ xuống, và báo chí Anh nghi ngờ có sự can thiệp của FA.

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc