Home » Thể thao » Mancini muốn “nẫng” Ibrahimovic khỏi tay Milan

Cái gì không mua được bằng tiền thì vẫn có thể mua được bằng rất nhiều tiền. Có vẻ như HLV Mancini của Man City đang muốn áp dụng phương châm đó để “tấn công” Ibrahimovic.

Zlatan_

Mancini muốn tái hợp với Ibra (Ảnh Getty)

Tiền đạo người Thụy Điển đang được Barca cho Milan mượn kèm điều khoản mua đứt với giá 24 triệu euro vào cuối mùa nếu đội bóng Italia muốn toàn quyền sở hữu anh.

Ibra về lại Serie A như cá gặp nước và anh lập tức chứng tỏ giá trị to lớn của mình trong màu áo đỏ đen bằng cách ghi cho Milan 14 bàn thắng ở giải đấu hạng cao nhất của Italia từ đầu mùa tới nay, chưa kể những đường chuyền quyết định và đóng góp thầm lặng khác.

Vắng Ibra ở trận gặp Palermo vừa qua,Milan lập tức thấy “nhớ” anh da diếtkhi hàng công trở nên bất lực trước các hậu vệ cao to của đội chủ nhà. Nhưng không chỉ Milan mong ngóng Ibra sớm trở lại thi đấu sau khi hết hạn treo giò trong bối cảnh cuộc đua giành Scudetto ở Serie A đang bước vào giai đoạn nước rút mà từ bên kia eo biển Manche, Roberto Mancini cũng đang nhớ lại những ngày làm việc cùng chân sút Thụy Điển ở Inter.

Thái độ ngang tàng, hay phạm luật của Balotelli càng khiến Mancini muốn tái hợp với Ibra và tờ Daily Star của Anh loan tin rằng ông thầy người Italia của Man “xanh” đang tính đưa Ibra tới sân City of Manchester để thế chỗ Balotelli. Mancini đang cạn kiệt lòng kiên nhẫn với Balotelli và sẵn sàng đẩy anh đi khỏi đội bóng thành Manchester trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay trừ khi anh biết “ăn năn, hối cải”.

Mancini biết rõ trong hợp đồng Milan ký với Barca có điều khoản cho phép họ mua đứt Ibra với giá 24 triệu euro cuối mùa này nếu muốn nên ông muốn “hớt tay trên” trong vụ này bằng cách đề nghị các ông chủ Arab giàu nứt đố đổ vách của Man City dành cho Ibra mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần để thuyết phục anh tới Man City.

HT

(Theo Daily Star, tt&vh)

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc