Home » Thể thao » Ibrahimovic ẩu đả với đồng đội, Milan hủy tập
Người đã lao vào đánh nhau với Ibrahimovic là trung vệ Oguchi Onyewu.

Ẩu đả giữa hai cầu thủ Milan diễn ra trong phần chia đội hình đá tập ở sân Milanello hôm qua sau một cú tắc bóng nguy hiểm của Ibrahiomvic với Onyewu.

img

Onyewu là trung vệ trụ cột của tuyển Mỹ.

Onyewu dính chấn thương nặng ở đầu gối và vì thế, vắng mặt trong phần lớn mùa giải trước cùng Milan. Đây có lẽ là lý do khiến trung vệ 29 tuổi này nổi giận, phản ứng tiêu cực sau pha vào bóng quyết liệt quá mức cần thiết của Ibrahimovic.

Cả hai sau đó đã mất kiềm chế, lao vào nhau thượng cẳng chân, hạ cẳng tay và buộc các đồng đội phải can thiệp kéo mỗi người ra một bên. Theo Gazzetta dello Sport, lo ngại những điều không hay có thể diễn ra tiếp, HLV Allegri đã cho hủy buổi tập này khi thấy căng thẳng giữa Ibrahimovic và Onyewu không hề dịu đi.

Có khoảng 30 tifosi của Milan đứng bên ngoài hàng rào sân tập và chứng kiến toàn bộ vụ việc.

Hiện dư luận Italy vẫn chưa rõ liệu Ibrahimovic và Onyewu có bị kỷ luật nội bộ hay không. Trả lời kênh Sky Sport 24, phó Chủ tịch Milan Adriano Galliani chỉ thừa nhận “có ẩu đả vì va chạm trên sân tập”, nhưng ông này cũng nhấn mạnh rằng Ibrahimovic và Onyewu đã làm lành.

img1

Ibrahimovic luôn tỏ ra kiêu ngạo và không ngại bộc lộ cá tính mạnh mẽ ở mọi CLB anh khoác áo.

Đây không phải lần đầu Ibrahimovic gây sự trên sân tập Milanello. Trong buổi tập chuẩn bị cho gặp Auxerre ở Champions League hồi giữa tháng 9, anh vô cớ tung cước vào lưng Rodney Strasser, rồi lạnh lùng bỏ đi mà chẳng buồn xin lỗi. Tiền vệ 20 tuổi người Sierra Leone khi đó chỉ biết sững người và tức giận.

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc