Home » Thời nay, Văn hóa » Uyên Linh tủi thân trong ngày Valentine
Trước khi hát ‘Cám ơn tình yêu’ dành tặng hàng trăm đôi tình nhân ở lễ hội ‘Valentine thế kỷ’ tối 13/2 tại TP HCM, Uyên Linh nói vui, cô cảm thấy tủi thân vì lủi thủi một mình trong ngày lễ dành cho những cặp yêu nhau.


Tối 13/2, tại cầu Ánh Sao, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM, “Đêm Valentine thế kỷ” dành cho 100 đôi tình nhân được tổ chức. Ca sĩ Uyên Linh xuất hiện trong chương trình để hát lời tình yêu dành tặng các bạn trẻ.
Uyên Linh luôn gây ấn tượng với khán giả nhờ phong cách giản dị, lối trò chuyện gần gũi, thân mật. 'Linh thấy tủi thân ghê khi mình vẫn còn một mình', cô chia sẻ vui trước khi hát 'Cám ơn tình yêu'.
Uyên Linh luôn gây ấn tượng với khán giả nhờ phong cách giản dị, lối trò chuyện gần gũi, thân mật. “Linh thấy tủi thân ghê khi mình vẫn còn một mình”, cô chia sẻ trước khi hát Cám ơn tình yêu.


Khi Uyên Linh cất lời hát bài hát quen thuộc làm nên tên tuổi của cô, không ít bạn trẻ reo tên cô. Dù sân khấu được đặt ở giữa cầu Ánh Sao, gió khá to làm giảm chất lượng âm thanh và hiệu ứng giao lưu ca sĩ, khán giả, phần trình diễn của Uyên Linh vẫn hút hồn người nghe vì giai điệu sâu lắng và chất giọng truyền cảm, rung động của cô.
Khi Uyên Linh cất lời ca quen thuộc làm nên tên tuổi của cô, không ít bạn trẻ hò reo tên cô. Dù sân khấu được đặt ở giữa cầu Ánh Sao, gió khá to làm giảm chất lượng âm thanh và hiệu ứng giao lưu ca sĩ – khán giả, phần trình diễn của Uyên Linh vẫn hút hồn người nghe vì giai điệu sâu lắng và chất giọng truyền cảm.
Sau 'Cám ơn tình yêu', Uyên Linh trình bày lại bài hát 'Take me to the river'. Từ sự sâu lắng, với bài hát này, Uyên Linh thể hiện được sự giận dữ, bốc cháy trong tâm hồn cô gái trẻ khi bước vào con đường tình đầy chông gai.
Sau Cám ơn tình yêu, Uyên Linh trình bày Take me to the river. Uyên Linh thể hiện được sự giận dữ, bốc cháy trong tâm hồn cô gái trẻ khi bước vào con đường tình đầy chông gai.


Thảo Trang Idol hát trên sân khấu cùng 'vị thần Tình yêu' Cupid dễ thương.
Góp mặt trong lễ hội còn có nhiều ca sĩ. Thảo Trang Idol hát trên sân khấu cùng “vị thần Tình yêu” Cupid dễ thương.
Thảo Trang ngày càng xinh đẹp và chinh phục người nghe với chất giọng trong sáng, truyền cảm.
Thảo Trang được khen ngày càng xinh đẹp. Cô vẫn hát nhiệt tình và giữ phong cách mộc mạc, gần gũi.
Một ca sĩ Philippines (trái) hát tặng một đôi bạn trẻ yêu nhau ca khúc 'Stand by me'.
Một ca sĩ Philippines (bìa trái) hát tặng một đôi bạn trẻ yêu nhau ca khúc Stand by me.
Trương Quỳnh Anh xuất hiện trong đêm Valentien với bộ đầm xanh duyên dáng.
Trương Quỳnh Anh xuất hiện trong đêm Valentine với bộ đầm xanh duyên dáng.
Cô và ca sĩ Wanbi Tuấn Anh tình tứ thể hiện những ca khúc trong bộ phim 'Bóng ma học đường'.
Cô và ca sĩ Wanbi Tuấn Anh tình tứ thể hiện những ca khúc trong bộ phim Bóng ma học đường.

Thất Sơn

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc