Home » Thời nay, Văn hóa » Uyên Linh gửi lời tri ân cuộc thi ‘Let’s Get Loud’
Thần tượng âm nhạc VN 2010 gửi lời chúc và động viên các thí sinh của ‘Let’s Get Loud’ – cuộc thi hát tiếng Anh cô từng giành giải đặc biệt cách đây ba năm với bản tình ca ‘Saving All My Love For You’.

Sau khi kết thúc đêm chung kết Let’s Get Loud 2010 giữa tháng một, hôm 24/1 tại trường quay S10 Đài truyền hình Việt Nam đã diễn ra đêm Gala giao lưu và biểu diễn giữa thí sinh của nhiều năm, cũng như tổng kết lại chặng đường 8 năm của cuộc thi hát tiếng Anh thu hút giới trẻ Hà Nội. Đêm Gala, các thí sinh đã rất bất ngờ khi nhận được lời chúc và tấm thiệp do chính Trần Nguyễn Uyên Linh – Vietnam Idol 2010 gửi tặng.

Uyên Linh từng thi Let's Get Loud vào hai năm 2007 - 2008. Ảnh: Hoàng Hà.
Uyên Linh từng thi “Let’s Get Loud” vào hai năm 2007 – 2008. Ảnh: Hoàng Hà.

Uyên Linh từng là thí sinh của cuộc thi này trong hai năm và giành giải đặc biệt vào năm 2008 khi hát Saving All My Love For You của thần tượng Whitney Houston (xem video). Gala tổng kết 8 năm Let’s Get Loud diễn ra ngay sau đêm diễn Cảm ơn tình yêu nhưng vì bận công việc nên Uyên Linh không thể ở lại Hà Nội gặp gỡ các thí sinh năm nay và những người bạn cũ từng thi cùng mình. Tuy nhiên, cô đã gửi lời tri ân tới cuộc thi thông qua một clip ngắn.

Ba cô gái trường Đại học Ngoại thương phiêu với bản ballad
Ba cô gái trường Đại học Ngoại thương phiêu với bản ballad “When You Believe”. Ảnh: letsgetloud.

“Năm 2008, Linh đã được giải đặc biệt của cuộc thi Let’s Get Loud. Cũng giống như Vietnam Idol, Linh thi cuộc thi này tới hai lần. Xin chúc các thí sinh năm nay, không chỉ những bạn chiến thắng, đoạt giải, mà tất cả thí sinh dự thi sẽ luôn sống với đam mê của mình. Chúc các bạn không ngại đi thi, không ngại thử sức vì có như vậy, mình mới biết được khả năng của mình như thế nào”, Uyên Linh tâm sự.

Đêm Gala Let’s Get Loud quy tụ nhiều màn trình diễn xuất sắc. Thí sinh các năm trước và năm nay cùng nhau thể hiện những ca khúc quốc tế nổi tiếng như When You Believe, Telephone, Flying Without Wings, Dance With My Father… Gây ấn tượng nhất là bốn chàng trai lịch lãm của nhóm Mr Jack (cựu sinh viên Đại học Kiến trúc) qua phần biểu diễn I Believe In You của nhóm nhạc đa quốc tịch Il Divo. Tốp thí sinh nam của Let’s Get Loud 2010 cũng khuấy động không khí với liên khúc As Long As You Love Me – Baby – What About Now

Các thí sinh nam của chung kết
Các thí sinh nam của chung kết “Let’s Get Loud 2010” khuấy động sân khấu với một liên khúc gần chục bài hát. Ảnh: letsgetloud.

Được tổ chức lần đầu năm 2002, Let’s Get Loud là cuộc thi hát tiếng Anh lớn nhất dành cho giới trẻ Hà Nội. Nhiều cái tên đang lên của làng nhạc Việt hiện nay như Uyên Linh, Hà Linh (Sao Mai), Đinh Mạnh Ninh, nhạc sĩ trẻ Trung Đức hay Hot girl Trang Pháp, Thủy Top đều từng trưởng thành từ cuộc thi này. Đêm Gala tổng kết chặng đường 8 năm của Let’s Get Loud sẽ được phát sóng trên VTV6 vào 15 giờ ngày 9/3.

* Ảnh: Đêm Gala tổng kết Let’s Get Loud
* Nghe ca khúc của một số thí sinh xuất sắc qua các năm

Nguyên Minh

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc