Home » Thể thao » Rộ tin đồn Fabregas đồng ý hợp đồng 5 năm với Barca
Tờ El Mundo Deportivo cho biết tiền vệ đội trưởng của Arsenal đã đồng ý gia nhập Barca trong mùa hè tới và ký hợp đồng đến năm 2016.

Tờ báo còn cho biết Cesc Fabregas sẽ mặc chiếc áo số 4 của Barca – chiếc áo vẫn được cất trong kho sau khi trung vệ Rafael Marquez chia tay mùa hè năm ngoái.

Áo số 4 cũng là chiếc áo đấu thời đỉnh cao của Pep Guardiola, HLV đương nhiệm của Barca và là thần tượng thủa nhỏ của Fabregas.

Fabregas đóng vai trò lớn đối với lối chơi của Arsenal.
Fabregas đóng vai trò lớn đối với lối chơi của Arsenal.

Vấn đề duy nhất có thể cản Fabregas trở lại Barca chỉ là ban lãnh đạo Arsenal, những người có tiếng nói quyết định. Chủ tịch Sandro Rosell sẵn sàng chi 50 triệu euro để thuyết phục Arsenal. Năm 2003, Arsenal chỉ mất khoảng một triệu euro phí bồi thường để lấy Fabregas từ lò đào tạo trẻ Barca.

Năm ngoái, sau World Cup 2010, thương vụ Barca – Fabregas suýt đạt được thành công. HLV Arsene Wenger của Arsenal đã phản đối vụ chuyển nhượng, trong khi Barca không muốn chi quá đậm sau khi mua David Villa từ Valencia với giá 40 triệu.

Theo giới chuyên môn, Fabregas là cầu thủ thích hợp kế tục Xavi một khi siêu sao này nghỉ thi đấu. Xavi và Fabregas đều thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Inter và Real Madrid cũng là những đội bóng từng muốn có sự phục vụ của Fabregas. Đầu mùa hè năm ngoái, Fabregas khẳng định anh chỉ về Barca nếu chia tay Arsenal.

Thúy An

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc