Home » Kinh doanh » Tỷ phú sáng lập Facebook du hí Bangkok
Người ta vừa bắt gặp tỷ phú trẻ thứ hai thế giới, Mark Zuckerberg đang vui vẻ cùng bạn bè tại Bangkok, Thái Lan.

Người sáng lập Facebook được nhìn thấy ở Bangkok, Thái Lan hôm tối thứ tư, trong bộ dạng khá đơn giản với quần jeans xanh và áo sơmi không cổ.

Theo tờ Asia One News, Zuckerberg đến Thái Lan để tham dự tiệc cưới của người bạn thân Chris Cox, cũng là Phó Chủ tịch tại Facebook. Chris Cox kết hôn với một cô gái gốc Thái. Đám cưới diễn ra hôm tối qua (thứ tư) tại một nhà hàng ở khu vực Sukhumvit ở Bangkok.

Trước đó, hôm tối thứ hai, Zuckerberg cũng đến một quán bar địa phương để vui chơi cùng bạn bè.

Đám đông vây quay Mark Zuckerberg khi họ phát hiện ra tỷ phú 7 tỷ đôla tại Bangkok. Ảnh: dailymail
Đám đông vây quay Mark Zuckerberg khi họ phát hiện ra tỷ phú 7 tỷ đôla tại Bangkok. Ảnh: dailymail.

Nattawat Samattadol, khách hàng ghé bar Enchanted Bar ở trung tâm thương mại J Avenue ở Bangkok là một trong số những người bắt gặp Zuckerberg. Anh này cho biết lúc đầu không nhận ra tỷ phú trẻ nổi tiếng vì lối ăn vận giản dị. Một trong số bạn bè của Samattadol mạnh dạn chạy lại hỏi: “Anh có phải là Mark Zuckerberg không?”. Vị tỷ phú trẻ trả lời vui vẻ: “Đúng vậy, tôi là Zuckerberg” và nhận xét quán bar thật đông đúc.

Sự có mặt của người sáng lập Facebook đã trở thành đề tài nóng hổi trên các mạng xã hội của Thái Lan suốt cả tuần nay. Các hãng truyền thông Thái cũng đang lùng sục mong có được một buổi phỏng vấn với tỷ phú 26 tuổi.

Nhiều người cho rằng Mark Zuckerberg bay đến Thái Lan ngay sau chuyến thăm Trung Quốc. Tuần trước, Mark Zuckerberg đã có buổi gặp gỡ với nhiều CEO hàng đầu nước này, nơi mạng xã hội Facebook vẫn chưa được chấp nhận chính thức.

Thanh Bình

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc