Home » Thể thao » Chelsea gặp đại họa
Cuộc đua giành chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay giữa Chelsea, MU và Arsenal đang bắt đầu bước vào giai đoạn có tính chất quan trọng. Tuy nhiên, The Blues bất ngờ nhận tin không lấy gì làm vui…

Đội chủ sân Stamford Bridge đã phải trả giá đắt trong trận thắng Fulham với tỉ số 1-0 ở vòng 12. Bởi sau trận đấu, đội trưởng Terry được xác định phải nghỉ thi đấu vài tuần vì tổn thương dây thần kinh gân khoeo. Lúc đầu, HLV Ancelotti cho biết hậu vệ người Anh chỉ phải rời xa sân cỏ trong khoảng vài tuần. Tuy nhiên, các bác sỹ tiết lộ Terry có thể sẽ phải vắng mặt lâu hơn.

Chính đội trưởng của Chelsea cũng lên tiếng xác nhận những thông tin trên khi chia sẻ với báo chí: “Từ lâu rồi, tôi đã phải chịu những cơn đau ở chân. Sự việc này bắt đầu xuất hiện từ mùa giải trước. Tuy nhiên tôi không có thời gian để nghỉ ngơi. Bởi sau khi mùa giải ở Premier League 2009/10 kết thúc, tôi phải cùng các đồng đội tham dự World Cup 2010”.

Chelsea gặp đại họa - Tin180.com (Ảnh 1)
Terry có thể sẽ phải nghỉ thi đấu lâu hơn dự kiến

Đội trưởng Chelsea còn cho biết thêm: “Tôi tưởng thời gian nghỉ 3 tuần trước khi mùa giải mới khởi tranh sẽ giúp chấn thương được cải thiện được đáng kể. Tuy nhiên, sau pha va chạm với Clint Dempsey của Fulham, tôi mới nhận ra là tình hình đang trở nên tồi tệ hơn rất nhiều. Vì vậy trong thời gian tới, tôi cần phải nghỉ ngơi, và gặp các chuyên gia để chấm dứt tình trạng trên”. Theo thông tin ban đầu, đội trưởng của The Blues sẽ đến Italia trong tuần này để gặp các chuyên gia theo giới thiệu của HLV Ancelotti.

Rõ ràng, nếu Terry vắng mặt trong thời gian tới sẽ khiến Chelsea gặp khó khăn hơn rất nhiều. Bởi trong những trận gần đây, HLV Ancelotti chỉ có thể đưa ra sân 3 cầu thủ có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ ở vị trí trung vệ là Terry, Alex, và Ivanovic. Vì vậy, việc hậu vệ người Anh vắng mặt sẽ khiến hàng thủ của Chelsea bị khủng hoảng trầm trọng. Nhà cầm quân người Italia không chỉ lo lắng cho hàng hậu vệ của Chelsea mà còn không yên tâm với tuyến giữa của đội ĐKVĐ Premier League. Bởi tiền vệ chủ lực Lampard đang phải điều trị chấn thương dai dẳng trong nhiều tháng qua.

Chelsea gặp đại họa   - Tin180.com (Ảnh 2)
HLV Ancelotti sẽ phải tìm cách giải quyết những vấn đề ở Chelsea

Với việc tổn thất về lực lượng như vậy, HLV Ancelotti đang lo lắng cho Chelsea trong tháng tới. Vì theo lịch thi đấu, The Blues sẽ gặp Tottenham ở vòng 17. Và ở 2 vòng sau đó, Chelsea phải liên tiếp gặp những đối thủ cạnh tranh chức vô địch là Arsenal và MU. Quả thật, đội ĐKVĐ Premier League đang đứng trước rất nhiều khó khăn trong việc bảo vệ ngôi đầu trên BXH của mình.

Lemanh
(theo 24h)

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc