Home » Thể thao, Tiêu biểu sideshow » Nhận thẻ đỏ khi… chưa vào sân!
Chuyện hy hữu này xảy ra trong cuộc chạm trán giữa Ajax và các vị khách Auxerre trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League đêm thứ Ba. Một hậu vệ của Auxerre đã phải nhận thẻ đỏ khi anh ta chỉ vừa mới… khởi động xong.

Cầu thủ “đen đủi” này chính là hậu vệ Jean-Pascal Mignot của đại diện đến từ nước Pháp. Dính liền 1 thẻ vàng và tiếp đó thậm chí là 1 chiếc thẻ đỏ trực tiếp do những phản ứng với ông trọng tài chính trong trận này là Olegario Benquerenca, Mignot đã được “miễn vào sân thi đấu” mặc dù trước đó anh này đang chờ để vào thay người.

Mignot nhận thẻ đỏ khi... chưa vào sân một phút nào

Mignot nhận thẻ đỏ khi... chưa vào sân một phút nào

Những điểm nhấn đáng nhớ nhất trong chiến thắng 2-1 của Ajax trước Auxerre chính là cơn mưa thẻ đỏ mà vị “vua áo đen” trên rút ra. Trọng tài đến từ Bồ Đào Nha đã truất quyền thi đấu đến 4 cầu thủ, trong đó có 3 của đội khách và 1 dành cho Andre Ooijer của Ajax.

Cảm thấy không bằng lòng với những quyết định của ông Benquerenca, Mignot đã phản ứng dữ dội bên ngoài đường pitch. Không một chút do dự, Benquerenca rút ngay thẻ vàng cảnh cáo Mignot.

Nhưng dường như đó việc đó chỉ làm “đổ thêm dầu vào lửa”, hậu vệ này cũng chẳng vừa khi tiếp tục có những lời chỉ trích nhằm vào vị trọng tài chính. Kết quả là Mignot phải nhận một chiếc thẻ đỏ trực tiếp từ ông trọng tài “hào phóng” trong việc “tặng” thẻ trên.

Cùng chung số phận với Mignot khi phải nhận thẻ đỏ là 2 người đồng đội Cedric Hengbart và Dennis Oliech sau khi họ dính 2 thẻ vàng liên tiếp.

Theo dantri.com.vn

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc