Home » Thời nay, Tiêu Điểm, Văn hóa » Người đẹp Nauy đoạt Miss World Top Model
Với chiều cao 1,74 m và thuộc top 5 cô gái có hình thể chuẩn nhất trong số thí sinh Miss World 2010, người đẹp 23 tuổi Mariann Birkedal xuất sắc giành giải phụ Hoa hậu Thời trang tối 23/10, và lọt thẳng vào vòng bán kết.

Mariann Birkedal đến từ thành phố Stavanger của Nauy. Sở hữu khuôn mặt thanh thoát, đôi mắt sáng long lanh và hiền hậu, ngay từ đầu Miss World 2010, cô được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho chiếc vương miện.

Với danh hiệu Hoa hậu Thời trang, người đẹp Nauy giành một suất vào bán kết Miss World 2010. Ảnh: MW.

Bên cạnh lợi thế về sắc vóc, Mariann Birkedal còn là cô gái thông minh, có trình độ học vấn. Ngoài tiếng mẹ đẻ, cô có thể sử dụng thành thạo tiếng Anh và Đức. Hiện tại, Mariann đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh và dự định theo học thạc sĩ chuyên ngành Kinh tế tài nguyên môi trường. Phương châm sống của cô là: “Hãy đối xử với người khác như cách mà bạn muốn mình được đối xử”.

Không chỉ có kinh nghiệm qua việc tham dự nhiều cuộc thi nhan sắc tại Nauy, Mariann Birkedal từng là thí sinh đại diện quốc gia Bắc Âu tham dự Miss Universe 2008, tổ chức ở Việt Nam. Vì thế, người đẹp được đánh giá cao về kinh nghiệm, kỹ năng trình diễn, giao tiếp.

Ngày 19/10, tại vòng thi Hoa hậu Biển Miss World 2010, Mariann đã lọt vào Top 3 thí sinh trình diễn bikini đẹp nhất. Danh hiệu Hoa hậu Thời trang mà cô đoạt được chắc chắn sẽ giúp cô tiến gần đến vương miện Hoa hậu Thế giới vì trong kết quả chung cuộc có phần điểm cộng dồn từ các phần thi phụ.

Người đẹp Nga Irina Sharipova đoạt danh hiệu Á hậu 1 Miss World Top Model và người đẹp Mỹ Alexandria Mills là Á hậu 2. Ngoài ra, bộ váy dạ hội bằng lụa tơ tằm màu đỏ có dát vàng và đính lông vũ của người đẹp Polynesia thuộc Pháp đoạt giải thưởng dành cho nhà thiết kế trang phục dạ hội đẹp nhất.

Đêm thi Miss World Top Model kéo dài khoảng 2 giờ đồng hồ. Mở đầu, 115 thí sinh có phần trình diễn trang phục truyền thống Trung Quốc với nhiều màn vũ đạo đẹp mắt. Sau đó, các thí sinh mau chóng thay đổi trang phục tự chọn để thể hiện trình năng trình diễn trên sàn catwalk.

Top 20 của phần thi phụ này gồm người đẹp đến từ các nước: Bỉ, Botswana, Trung Quốc, Argentina, Polynesia (thuộc Pháp), Ấn Độ, Ethiopia, Ghana, Nauy, St. Lucia, Nam Phi, Slovakia, Thụy Điển, Venezuela, Nga, Ukraine, Thái Lan, Zimbabwe, Mỹ, Tây Ban Nha.

Vậy là người đẹp Kiều Khanh của Việt Nam tiếp tục không gây ấn tượng với ban giám khảo ở vòng thi phụ này. Năm ngoái, người đẹp Hương Giang từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 của Miss World Top Model.

Thoại Hà

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc