Home » Thời nay, Văn hóa » Miss World 2010: Vẻ đẹp Việt sẽ đứng đầu Châu Á
Đó là sự mong muốn của người mẫu Thúy Hạnh và cũng là niềm hy vọng của biết bao nhiêu khán giả Việt Nam về thành tích của Kiều Khanh tại cuộc thi Hoa hậu thế giới năm nay. Chỉ còn một ngày nữa, vào ngày 30/10 đêm chung kết cuộc thi này sẽ diễn ra, và Kiều Khanh – đại diện cho đất nước chúng ta có làm nên chuyện?

Trước đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Miss World 2010 diễn ra một ngày, chúng tôi đã có buổi trò chuyện cùng người mẫu Thúy Hạnh – giám đốc công ty Elite (đơn vị đề cử các thí sinh tham dự Miss World hàng năm) về Á hậu Kiều Khanh cũng như về cuộc thi Miss World năm nay.

– Là giám đốc công ty Elite – đơn vị đề cử Kiều Khanh tham dự cuộc thi Miss World năm nay, thẳng thắn mà nói chị thấy Kiều Khanh có khả năng “làm nên chuyện” không?

Như tôi đã nói, đương nhiên thí sinh của mình đưa đi thì mình phải hy vọng rồi. Những ngày trước tuy không đạt được những giải thương phụ nhưng tôi hài lòng về cách thể hiện của Khanh. Nếu nói về nhan sắc, tôi cũng không thể so sánh được rằng ai đẹp hơn ai. Vì quan điểm của ban tổ chức cũng như ban giám khảo khác với quan điểm của tôi.

Ảnh minh họa

Người mẫu Thúy Hạnh


Tôi chỉ có thể nói rằng, thí sinh của mình có nét đẹp hồn nhiên, đôn hậu, một vẻ đẹp rất hợp với tiêu chí của Miss World. Ngay từ đầu tôi luôn luôn nhấn mạnh điều đó. Ai cũng có quyền hy vọng hết và cuộc sống phải có hy vọng thì mới phát triển được và lúc này tôi đang rất mong rằng Kiều Khanh sẽ dần đầu ở bảng châu Á.

– Phải chăng giờ đã hết giải thưởng phụ rồi, chỉ còn con đường này Kiều Khanh mới có thể lọt vô top 25 nên chị mới hy vọng điều này?

Không hẳn vậy! Sở dĩ tôi hy vọng điều này đều có cơ sở của nó. Bạn cứ thử để ý các thí sinh của bảng châu Á tại cuộc thi năm nay bạn sẽ thấy. Mặc dù thí sinh thuộc khu vực này năm nay có rất nhiều thí sinh nổi trội như: Ấn Độ, Thái Lan, Philipines, hay nước chủ nhà Trung Quốc. Nhưng nếu như nói về nét hồn nhiên trong sáng và đôn hậu thì Kiều Khanh lại là thí sinh được nhất trong nhóm Châu Á.

Bạn có thể về xem lại danh sách thí sinh châu Á năm nay, mỗi cô đều có một ưu thế riêng nhưng tất cả những ưu thế đó chưa chắc ban giám khảo Miss World đã cần đến. Thí sinh đến từ Ấn Độ rất đẹp nhưng cô ấy lại đẹp kiểu người mẫu và hiện đại. Thái Lan cũng thế, rất sắc sảo và hợp với tiêu chí của Hoa hậu Hoàn Vũ. Còn ước chủ nhà Trung Quốc năm nay cũng không quá nổi bật.

Ảnh minh họa

Á hậu Kiều Khanh tại cuộc thi Miss World 2010


Với những gì tôi vừa phân tích phía trên, tôi thấy Khanh có rất nhiều cơ hội để đứng đầu nhóm thí sinh của khu vực châu Á. Miss World năm nào cũng có bất ngờ hết, nhất là khu vực Châu Á. Năm ngoái cũng vậy, Hương Giang là một thí sinh rất nổi bật thế nhưng cuối cùng giải thưởng “Queen of Asia” của Miss World 2009 lại rơi vào tay của thí sinh nước Hàn Quốc – một thí sinh có vẻ đẹp đôn hậu và trong sáng.

– Theo tôi được biết, cuộc thi Miss World, ban giám khảo không chỉ chấm ngoại hình mà còn chấm cả tư cách của thí sinh, điều này cũng rất quan trọng, chị nghĩ sao về điều này?

Tôi biết điều này, và tôi cũng rất tự tin rằng tính cach của Kiều Khanh vì Khanh rất trong sáng, hòa đồng, thân thiện, thật lòng chứ không diễn. Thí sinh Miss World mà diễn là ban giám khảo sẽ phát hiện ra liền. Tôi đã đọc được rất nhiều ý kiến của bạn đọc cho rằng Khanh phải cố gắng nổi bật hơn nữa. Tuy nhiên theo quan điểm của tôi thì nổi bật chưa chăc đã là tốt. Những thí sinh nổi bật ngay từ những ngày đầu, càng về sau lại càng chìm và lại càng không thấy đâu.

Ảnh minh họa

Điều quan trọng nhất ở đây là mình phải làm sao cho ban giám khảo Miss World thấy rằng mình đang thật lòng chứ không diễn. Nếu bạn nổi bật quá mà bạn diễn thì đến một lúc nào đó ban giám khảo cũng sẽ nhận ra rằng bạn đang diễn. Cuộc thi Miss World không cần những thí sinh chỉ biết diễn.

– Đúng như chị nói bên trên, hiện có quá nhiều ý kiến khán giả cho rằng Kiều Khanh quá nhạt nhòa và trang phục của cô ấy mặc hình như cung có “vấn đề”, chị có thấy những ý kiến đó là đúng không?

Tôi đã nói với Khanh rồi, Khanh hãy luôn tự tin, thoải mái, đừng quá đặt nặng vấn đề. Bạn biết rồi đấy, ý kiến độc giả quá nhiều, 9 người 10 ý. Có ý kiến khen, cũng có ý kiến chê, nên mình không biết đằng nào mà chiều được tất cả những ý kiến đó. Tốt nhất mình nên là chính mình, hãy làm sao cho tâm lý mình thoải mái nhất để có thể toàn tâm toàn ý chuẩn bị cho đêm diễn chung kết đang diễn ra cận kề.

Ảnh minh họa

– Chỉ còn một ngày nữa là đêm chung kết cuộc thi Miss World sẽ diễn ra, chị thấy năm nay thí sinh nào có quan trọng nhất và dự đoán của riêng chị về Kiều Khanh – thí sinh đại diện cho Việt Nam?

Theo dõi trong suốt những ngày qua tôi thấy thí sinh nước Venezuela rất có khẳ năng đăng quang, ngoài ra còn các thí sinh đến từ các nước như: Nauy, Nga, Brazil hay Nam Phi cũng là những ứng cử viên năng ký. Tuy nhiên, thật sự cuộc thi nào cũng chưa rất nhiều điều bất ngờ và nhất là Miss World nên tôi cũng không dám đoán rằng thí sinh nào sẽ đăng quang năm nay.

Còn về Kiều Khanh, chia tôi đã chia sẻ bên trên, tôi rất hy vọng rằng Khanh sẽ lọt vào bán kết bằng việc đứng đầu bảng xếp hạng các thí sinh đến từ khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Miss World năm nay quyết định lựa chọn 25 thí sinh bước vào vòng bàn kết, đây cũng là một cơ hội cho tất cả các thí sinh nói chung và cho Kiều Khanh nói riêng. Tôi hy vọng điều mà tôi mong muốn sẽ đúng.

Ảnh minh họa

Người mẫu Thúy Hạnh rất hy vọng rằng Kiều Khanh sẽ lọt vào top 25 của Miss World 2010


– Xin cảm ơn chị, khán giả Việt Nam cũng đang mong muốn điều chị hy vọng sẽ trở thành sự thật, chúng ta sẽ chờ đợi kết quả vào ngày mai (30/10).

Theo VnMedia


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc