Home » Thể thao, Tiêu biểu sideshow, Tiêu Điểm » Trọng tài đâm chết một cầu thủ tại Brazil

Chuyện thật mà cứ tưởng như đùa, một vụ án phải nói là cực kỳ hy hữu trong lịch sử bóng đá thế giới. Xưa nay, vốn chỉ quen nghe các cầu thủ hành hung trọng tài chứ chưa bao giờ nghe nói đến việc trọng tài lại đi hành hung cầu thủ, hơn nữa lại trực tiếp đâm chết người nữa là đằng khác. Sự việc nào phải xa xôi gì mà nó diễn ra ngay trên đất nước Brazil – đất nước được coi là phát triển nhất của bóng đá thế giới.

Đọc cái tin này mà không thể tin vào điều này bởi trên thế gian, không ngờ lại có một vụ án phải nói là rất lạ kỳ này trong bóng đá. Vì những tranh cãi nhỏ nhoi, vì một cái đầu nóng trong lúc tức giận đã không thể kiềm chế bản thân mình và gây ra một sự việc rất nghiêm trọng hôm chủ nhật tuần rồi.

Trong một trận đấu tại Barriera, phía bắc Brazil, vị trọng tài có tên là Francisco Chaves đã đâm chết một cầu thủ và làm bị thương thêm người anh trai của cầu thủ ấy. Hiện nay, ông ta đã bỏ trốn theo một cách kỳ lạ bởi thông thường, một trận bóng đá thường có rất nhiều những khán giả, làm gì có chuyện bỏ trốn dễ dàng như thế được.

Theo Marca, một trọng tài địa phương tên là Gregorio Edio Francisco Chaves, 26 tuổi, tại Barriera, một thị trấn phía bắc của Brazil, đã có những tranh cãi quyết liệt với cầu thủ Jose Ramos Da Silva về một tình huống phạm lỗi.

Vụ tranh cãi lên tới đỉnh điểm khi Francisco Chaves dùng một hung khí tự tạo (chưa được làm rõ) đâm thẳng vào ngực của Da Silva khiến cầu thủ này gục xuống sân. Không những thế, vị trọng tài này còn chạy đến chỗ của anh trai Da Silva và đâm liên tiếp vào lưng anh này trước khi bỏ chạy khỏi sân bóng. Người em trai đã không gặp may mắn khi tắt thở trên đường đi tới bệnh viện còn anh trai thì đã thoát khỏi lưỡi hái tử thần sau khi được các bác sỹ tận tình cứu chữa.

Vụ án mạng trong bóng đá này quả thực có nhiều tình tiết hết sức kỳ lạ. Thứ nhất: một vị trọng tài chỉ vì chút tranh cãi thôi mà ra tay đâm chết cầu thủ, làm bị thương người anh trai thì quả là hết chịu nổi, một kẻ thần kinh thì đúng hơn thay vì làm trọng tài. Thứ hai: làm trọng tài thì trên sân bóng làm gì có hung khí để tiến hành gây án. Thứ 3: những người có mặt trong trận đấu này đâu cả rồi mà ông trọng tài lại có thể chạy trốn cho được.

Dù là thế nào đi chăng nữa thì vụ án này đã khiến cho các tín đồ túc cầu trên toàn thế giới phải khiếp đảm vì tính chất nghiêm trọng của nó. Có lẽ, bóng đá thế giới đã và sẽ không bao giờ được chứng kiến thêm một vụ điên rồ tương tự, hy vọng là vậy

Theo buzz.yume.vn

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc