Home » Thời nay, Tiêu biểu sideshow, Văn hóa » Sẽ có thêm giải thưởng cho cuộc thi HHVN 2010

Khác với những năm trước, cuộc thi HHVN năm 2010 sẽ có thêm giải thưởng phụ Người đẹp được yêu thích nhất. Giải thưởng này được khán giả bầu chọn bằng cách nhắn tin tới tổng đài và do tập đoàn MV, đơn vị phối hợp tổ chức cuộc thi, tài trợ.

 

Buổi họp báo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, sáng 2/8 (Ảnh: Việt Hưng)

“Chúng tôi quyết định đưa ra giải thưởng Người đẹp được yêu thích nhất vì muốn các thí sinh của cuộc thi có cơ hội tới gần khán giả. Như các bạn đã biết, mỗi người có cách nhìn nhận vẻ đẹp khác nhau. Do vậy, giải thưởng này chính là góc nhìn đại chúng của đông đảo khán giả dành cho các thí sinh của mình”, ông Nguyễn Phan Huy Khôi – Giám đốc khối truyền thông và nội dung số tập đoàn MV, đơn vị tài trợ giải thưởng nói.

Thông tin trên được BTC cuộc thi đưa ra trong buổi họp báo diễn ra vào lúc 10h sáng nay 2/8. Giải thưởng sẽ được quyết định thông qua kết quả bình chọn qua tổng đài của khán giả.

“Chúng tôi sẽ đảm bảo tính chính xác của những bình chọn này bằng sức mạnh của công nghệ, nhằm đảm bảo sự công bằng cho tất cả các thí sinh. Với kỹ thuật hiện tại, chúng tôi hứa chắc chắn sẽ đảm bảo được điều đó” – đại diện BTC cuộc thi hứa với báo chí.

Không chỉ có thêm giải thưởng mới, cuộc thi HHVN 2010 cũng là cuộc thi có Quy chế và thể lệ mới. Nội quy của cuộc thi cũng lần đầu tiên được xây dựng, mang tính nghiêm ngặt hơn đối với thí sinh và cả ban giám khảo. Điều đáng chú ý nhất trong những thay đổi đó chính là việc trưởng ban tổ chức cuộc thi không nằm trong thành phần ban giám khảo cuộc thi. Và danh tính các giám khảo được giữ kín đến phút chót và chưa được công bố tại cuộc họp báo.

 

Các người đẹp tới dự buổi họp báo sáng 2/8 (Ảnh: Việt Hưng)

Trưởng ban tổ chức cuộc thi HHVN 2010, ông Đoàn Công Huynh chia sẻ: “Ngoài các phần thi, các thí sinh cũng sẽ tham gia nhiều công tác xã hội và nhận được sự hỗ trợ luyện tập từ phía các chuyên gia nước ngoài nhằm giúp các thí sinh có được những bước chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi. Chúng tôi đặt mục tiêu mô hình hóa và chuyên nghiệp hóa cuộc thi nhằm đóng góp vào sự phát triển của loại hình sự kiện tại cuộc thi này. Đồng thời, để cuộc thi có thể đến với đông đảo khán giả hâm mộ hơn, BTC sẽ thực hiện một cầu truyền hình có tên là Hoa hậu Việt Nam tỏa sáng bắt đầu từ trước 6h30 đến thời điểm diễn ra đêm chung kết bắt đầu và bao gồm các đầu cầu Tuần Châu, Hà Nội”.

Đêm chung kết cuộc thi HHVN 2010 sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 14/8/2010 tại sân khấu nhạc nước Tuần Châu với số ghế lên đến 10 nghìn chỗ ngồi với bốn nội dung chính: Thí sinh trong trang phục áo dài truyền thông, Thí sinh trong trang phục áo tắm, Thí sinh trong trang phục dạ hội, Thí sinh tham gia thi ứng xử, giao tiếp và được truyền hình trực tiếp trên 6 kênh của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC.

Người đẹp đoạt ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2010 sẽ nhận được phần thưởng bao gồm 500 triệu tiền mặt, một vương miện, vương trượng, cùng với quà của các nhà tài trợ.

Được biết các thí sinh Hoa hậu VN 2010 sẽ được diễn viên Hollywood Travis Aaron và một số diễn viên quốc tế hướng dẫn những kỹ năng trên sân khấu. Diễn viên Travis Aaron nói khi có mặt tại Tuần Châu trước khi vòng chung kết bắt đầu: “Điều tôi mang đến cho những các ứng viên hoa hậu là vốn kinh nghiệm tích lũy của tôi trong 10 năm nghề diễn tại Hollywood và 35 năm cuộc đời tôi. Theo ý kiến của riêng tôi thì việc có được khả năng giao tiếp tốt và hình ảnh cá nhân đẹp không chỉ là chìa khóa dẫn đến thành công, nó còn tạo nên một cuộc sống hoàn thiện và tốt đẹp hơn. Điểm mạnh của phụ nữ Việt Nam thật sự quá nhiều để có thể liệt kê ra hoàn toàn nhưng sự ân cần và vẻ đẹp bên trong tâm hồn là hai tính cách mà tôi đặt lên đầu danh sách.”

Phan Anh

Theo dantri

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc