Home » Thế giới, Tiêu biểu sideshow » FBI lặng lẽ thừa nhận bà Hillary đã phạm tội và lừa dối nước Mỹ

Gần đây, WikiLeaks đã đăng tải những tài liệu về cuộc điều tra vụ bê bối email của bà Hillary do FBI mới “âm thầm” phát hành và không thông báo cho báo chí thế giới biết.

(Ảnh: Internet)

(Ảnh: Internet)

Bà Hillary Clinton không hẳn đang nằm ngoài tầm ngắm trong thời gian gần đây. Cuộc điều tra về vụ bê bối email của bà vẫn đang được tiến hành, bất chấp những gì các phương tiện truyền thông tự do nói với công chúng.

Trong khi một lượng lớn người dân tin rằngchính phủ Nga liên quan đến việc rò rỉ thư tín của bà Hillary Clinton, và đã ảnh hưởng đến cuộc bầu cử Mỹ năm 2016, thì FBI dường như đã phát hiện ra một số sự thật và công bố ra công chúng.

Tuy nhiên, họ đã không thông báo với báo chí thế giới, có lẽ với hy vọng rằng các phương tiện truyền thông sẽ không đăng tải nó.

Tuy nhiên họ đã lầm. Gần đây, WikiLeaks đã đăng trên Twitter tài liệu về cuộc điều tra vụ email của bà Hillary Clinton mà FBI mới “âm thầm” phát hành.

wiki-hillary-clinton

Điều gây sốc là, những tài liệu này tiết lộ rằng bà Clinton đã nhận thức được mình đã phạm tội và lừa dối người Mỹ.

Trên thực tế bà không bị đưa đi có thể vì những người đứng đầu đảng Dân chủ, với quyền lực trong tay đã thực hiện những quyết định bí mật để không buộc tội lừa dối, tham nhũng cho người bạn thân là bà Hillary Clinton.

Theo Disclose.tv, tinhhoa.net

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc