Home » Thể thao » HLV Miura gọi bổ sung hậu vệ Văn Thanh của HAGL
Với hàng loạt các cầu thủ bị chấn thương, cuối giờ chiều nay HLV Miura đã quyết định gọi bổ sung hậu vệ Văn Thanh. Như vậy, quân số của CLB HAGL tại đội tuyển U23 Việt Nam đã lên tổng cộng 8 cầu thủ.

Văn Thanh của HAGL được bổ sung vào U23 Việt Nam

Trong cuối buổi chiều hôm nay, HLV Miura đã quyết định bổ sung nhân sự cho U23 Việt Nam trước thềm VCK U23 châu Á.

Sau chấn thương nặng của Trọng Đại, U23 Việt Nam thật sự gặp khó khăn về lực lượng vì tiền vệ Viettel có thể đá tốt cả ở hàng tiền vệ và hậu vệ. Thậm chí HLV Miura phải hoãn ngày vào Nam để soát lại tình hình lực lượng đội nhà. Ở trận giao hữu với Cerezo Osaka vào hôm qua thì U23 Việt Nam chỉ có đúng 16 cầu thủ tham gia thi đấu. Số còn lại đều đang gặp vấn đề về sức khỏe.

van-thanh-hagl

Văn Thanh là sự bổ sung phù hợp cho U23 Việt Nam

Vì vấn đề này mà hôm nay, HLV Miura tiếp tục phải bổ sung nhân sự lần thứ 3 sau trường hợp của Ti Phông, Nam Anh. Theo đó hậu vệ trẻ Văn Thanh của HAGL đã được triệu tập bổ sung vào U23 Việt Nam trước thềm VCK U23 châu Á 2016. Như vậy vào lúc này đã có 8 cầu thủ của đội bóng phố Núi góp mặt ở U23 Việt Nam.

Việc Văn Thanh được gọi vào U23 Việt Nam là điều không quá bất ngờ bởi hàng thủ đội bóng áo đỏ đang gặp nhiều sự vắng mặt vì chấn thương. Hoàng Lâm chấn thương chưa chắc trở lại, trong khi đó Duy Khánh vừa mới trở lại sau thời gian dài bị đứt dây chằng. Ở cánh trái chỉ có Mạnh Hùng là sung sức còn Văn Dũng cũng đang bị đau và cũng không có phong độ tốt.

Thật ra Văn Thanh cũng là cái tên được gọi bổ sung tại vòng loại U23 châu Á 2016 nhưng lại chơi khá tốt và được ra sân trong trận gặp U23 Nhật Bản. Với sự đa năng, chơi được ở cả 2 cánh thì Văn Thanh là sự lựa chọn phù hợp nhất vào lúc này. Văn Thanh năm nay mới 19 tuổi, có lối đá nhanh, tốc độ, lên công về thủ rất đều. Đặc biệt cầu thủ người Hải Dương có khả năng dứt điểm từ xa rất tốt sẽ là phương án giải quyết bế tắc cho U23 Việt Nam.

P.D/ Bóng đá 24h

Cũng giống như Hồng Duy, Văn Thanh chơi khá đa năng khi có thể đá bám biên ở cả hai cánh với hai vai trò hậu vệ và tiền vệ. Cầu thủ mới 19 tuổi của HAGL sở hữu tốc độ, kỹ thuật và sút xa khá tốt.

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc