Home » Thể thao » HAGL tiến gần đến Giải hạng nhất
Đã đá bại Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) 3-1 ở lượt đi trên sân nhà, giờ đây trên sân khách, XSKT Cần Thơ tiếp tục thành công khi cầm chân đội bóng phố núi 1-1 chiều 9-8 để tạo lợi thế an toàn về chỉ số đối đầu nếu hai đội bằng điểm nhau khi V-League 2015 hạ màn.
Trọng tài rút thẻ đỏ cho tiền đạo Sanogo (HAGL) vì lỗi đánh người – Ảnh: Anh Tiến - báo bongda

Trọng tài rút thẻ đỏ cho tiền đạo Sanogo (HAGL) vì lỗi đánh người – Ảnh: Anh Tiến – báo bongda

Không như chờ đợi của CĐV, cuộc chiến “một mất một còn” trên sân Pleiku không có nhiều tình huống đẹp mắt. Nhưng kịch tính thì có và chỉ dừng lại ở ba tình huống đáng nói sau. Phút 49, thủ môn Minh Nhựt (HAGL) rời cầu môn quá xa và không cản phá được cú đi bóng của Oseni. Cầu môn bỏ trống và Nguyễn Rodgers ung dung đệm bóng vào khung thành sau quả tạt bóng như đặt từ Oseni, mở tỉ số cho đội Cần Thơ.

Niềm vui của đội khách chỉ kéo dài được ba phút trước khi lưới của thủ môn Bửu Ngọc rung lên. Đón quả lật cánh từ trái vào của Hoàng Thiên, Moussa đánh đầu chuyền bóng để Thanh Tùng đánh đầu nối gỡ hòa 1-1. Kịch tính sau cùng là việc tiền đạo người Bờ Biển Ngà Moussa cố tình đánh nguội hậu vệ Quang Huy của đội khách và bị truất quyền thi đấu. Đây là hành vi khó có thể chấp nhận được của Moussa dù đó là hành động phản kháng việc anh bị Quang Huy cố tình đá vào chân khi cả hai cùng di chuyển không bóng. Đây là trận cầu thứ hai liên tiếp HAGL thi đấu với mười người (ở trận gặp Than Quảng Ninh vòng 19, thủ môn Văn Tiến bị truất quyền thi đấu).

Kết quả này khiến HAGL tiến gần hơn với Giải bóng đá hạng nhất mùa tới, nhất là trong hoàn cảnh họ liên tục thiếu vắng các trụ cột do chấn thương và thẻ phạt. Ở lượt trận tới, HAGL sẽ đến làm khách trên sân Cao Lãnh của Đồng Tháp (ngày 15-8).

* Kết quả các trận còn lại: FLC Thanh Hóa – Than Quảng Ninh 3-1, Becamex Bình Dương – Đồng Tâm Long An 3-1, Hải Phòng – Đồng Nai 2-1.

Theo tuoitre

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc