Home » Thể thao » Bị loại sớm khỏi Champions League, Van Gaal đổ tại Man United rơi vào bảng quá khó
Rạng sáng nay (9/12, giờ Việt Nam), Man United đã thua ngược 2-3 trên sân của Wolfsburg và phải ngậm ngùi chia tay Champions League ngay từ vòng bảng. Trong khi báo giới nước Anh cho rằng HLV Louis van Gaal phải chịu trách nhiệm chính cho thất bại này, chiến lược gia người Hà Lan lại bào chữa Man United bị loại chỉ vì họ rơi vào bảng đấu quá khó.

Phản ứng của Van Gaal sau khi M.U bị loại: “Chúng tôi đã ở một bảng đấu khó khăn”

HLV Louis van Gaal đã bào chữa rằng chính việc Manchester United phải rơi vào một bảng đấu khó khăn tại Champions League mùa này là một trong những nguyên nhân khiến họ sớm bị loại.

HLV-Van-GaalLouis van Gaal phàn nàn về đối thủ và trọng tài

Quỷ Đỏ hành quân đến Volkswagen Arena với mục tiêu buộc phải thắng. Họ đã hiện thực hóa được phần nào điều đó với bàn thắng mở tỷ số của Martial từ khá sớm. Nhưng chỉ 2 phút sau khi tiền đạo người Pháp lập công Wolfsburg đã quân bình tỷ số với pha dứt điểm nối hiểm hóc của trung vệ Naldo. Đội chủ nhà tiếp tục vượt lên thêm một lần nữa nhờ pha dàn xếp tấn công đẹp mắt. Bước sang hiệp 2, Manchester United níu kéo chút hy vọng sau khi tiền vệ Guilavogui bất ngờ đánh đầu phản lưới nhà ở phút 81. Tuy nhiên, một lần nữa chỉ 2 phút sau khi M.U có bàn thắng, Naldo lại lập công trong tình huống bóng chết, ấn định chiến thắng 3-2 đầy kịch tính.

Thất bại này khiến M.U chính thức bị loại khỏi Champions League và phải xuống chơi tại Europa League mùa này, khi họ chỉ kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 3 với 8 điểm qua 6 trận đấu. Phát biểu sau trận đấu Wolfsburg 3-2 M.U, HLV Louis van Gaal cho biết: “Nhiều người có thể dự đoán rằng chúng tôi là đội bóng hạt giống của bảng B, nhưng thực tế thì đây lại là một bảng đấu rất khó khăn. Những kết quả giữa các đội trong bảng đã chứng minh điều đó. Tỷ số luôn chỉ là 1-0 hay 2-1, bên cạnh những trận hòa. Nếu xét một cách tổng thể, trọng tài đã có một vài quyết định bất lợi cho chúng tôi.”

Giải thích rõ hơn về những vấn đề của các vị vua áo đen, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Tôi thấy rất lạ khi mà các trọng tài đã đưa ra quyết định của mình rồi, nhưng khi các cầu thủ đến khiếu nại thì họ lại thay đổi ngược lại. Ở tình huống mà bàn thắng của Lingard đã không được công nhận, tôi không cho rằng Mata đã gián tiếp làm ảnh hưởng đến khả năng phán đoán của thủ thành Benaglio. Đơn giản là cậu ấy thấy Mata ở vào tư thế việt vị, chạy tới thông báo với các trọng tài để rồi nhận được thành quả. Tôi hết sức thất vọng bởi đây là một giải đấu mà chúng tôi rất muốn thể hiện bản thân, nhưng giờ thì không còn cơ hội nữa rồi.”

Wolfsburg vs Man Utd

Thông tin sau trận Wolfsburg vs Man Utd

mu

BXH bảng B Champions League

Hàn Phi/Bóng đá 24h


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc