Home » Thế giới, Tiêu Điểm » Chú chó hoang cứu em bé sơ sinh từ trong thùng rác
Những con chó hoang thường không được mọi người ưa thích, thế nhưng ai chứng kiến hình ảnh con cho chó hoang này cũng sẽ cảm động!

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng nói về con chó hoang đi tìm thức ăn, khi nó bới trong cái thùng rác thì bất ngờ phát hiện một hài nhi bị vứt bỏ, đến cuống rốn cũng chưa kịp cắt. Con chó liền tha hài nhi đến trước một hộ gia đình cầu cứu.

cho-hoang
Một con chó hoang đi tìm thức ăn, khi bất ngờ phát hiện em bé sơ sinh bị vứt bỏ trong thùng rác, nó đã tha hài nhi này đến trước một hộ gia đình cầu cứu (Nguồn: Internet)

cho-cuu-tre
Em bé còn nguyên dây cuống rốn

Người dân bản địa trông thấy liền nhanh chóng đưa em bé sơ sinh đến bệnh viện cấp cứu. Thông tin cho biết, dù tính mạng của bé sơ sinh này giữ được nhưng hiện tình cảnh đang vô cùng nguy kịch.

Hình ảnh được chụp và chia sẻ vào ngày 30/10, nhưng không rõ địa điểm ở đâu. Có người nói là ở Ả-Rập Saudi, cũng có người nói là ở Brazil… Linh tính của con chó lang thang này đã khiến cư dân mạng cảm động, vô số người chia sẻ và bày tỏ hy vọng em bé sơ sinh này sẽ mau chóng vượt qua giai đoạn nguy hiểm.

Tinh Vệ

Theo daikynguyenvn.com

https://daikynguyenvn.com/tin-giai-tri/chu-cho-hoang-cuu-em-be-so-sinh-tu-trong-thung-rac.html

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc