Home » Thể thao » Hoàng Thịnh có khả năng rời SLNA
Hoàng Thịnh là một trong những trụ cột của SLNA, hiện đang đứng trước khả năng ra đi sau một thời gian gắn bó với CLB này

Hoàng Thịnh gần như chắc chắn rời SLNA

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh của SLNA đang đứng trước bước ngoặt lớn về tương lai khi chuẩn bị rời đội bóng quê hương trong thời gian tới.

Hoang Thinh gan nhu chac chan roi SLNA hinh anh
Hoàng Thịnh gần như chắc chắn rời SLNA

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh là một trong những trụ cột quan trọng nhất của đội bóng xứ Nghệ hiện nay bên cạnh Ngọc Hải, Phi Sơn, Nguyên Mạnh. Tuy nhiên khả năng SLNA phải chia tay tiền vệ trung tâm 23 tuổi này là rất lớn bởi hợp đồng giữa 2 bên sắp đáo hạn. Thậm chí theo nhiều nguồn tin thì gần như chắc chắn Thịnh “Ballack” sẽ rời sân Vinh để gia nhập một đội bóng giàu có phía Bắc trước khi V-League 2016 diễn ra.

Trước kia tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh ký hợp đồng 4 năm với SLNA và tới tháng 12 này sẽ đáo hạn. Vấn đề khúc mắc lớn nhất là việc đội bóng xứ Nghệ không đủ tiềm lực tài chính để giữ anh ở lại. 2 bên đã nhiều lần ngồi vào bàn đàm phán nhưng không thể tìm ra tiếng nói chung. Vì thế SLNA đã sẵn sàng bán tuyển thủ Quốc gia này ngay từ thời điểm này để gỡ gạc lại chút ít tiền chuyển nhượng.

Khó khăn lớn nhất của SLNA là V-League 2016 phải tới tháng 2/2016 mới khởi tranh nhưng tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 12 tới. Nếu không bán gấp thì đội chủ sân Vinh sẽ mất trắng cầu thủ mình đào tạo ra mà không thu lại được đồng nào. Chính vì lý do này mà nhiều đội bóng đang ra sức chào mời Thịnh “Ballack” về thi đấu nhưng chưa vội vàng mà đợi đến tháng 1/2016 sẽ có miễn phí tiền vệ 23 tuổi này.

Đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Hoàng Thịnh đang là Hà Nội T&T. Đại gia Hà thành đang chào mời tiền vệ ĐTQG mức lương và lót tay cực kỳ hấp dẫn. HLV Phan Thanh Hùng cũng rất muốn chiêu mộ Hoàng Thịnh để thay thế Văn Quyết nhiều khả năng sẽ chia tay đội bóng thủ đô trong mùa giải tới. Hiện tại BLĐ T&T đã sẵn sàng để Văn Quyết đầu quân cho đội bóng của bố vợ là tân binh CLB Bóng đá Hà Nội.

P.D

Theo bongda24h


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc