Home » Thể thao » Gặp may vì trọng tài quên rút thẻ đỏ sau 2 thẻ vàng
Kassio may mắn không bị truất quyền thi đấu vì trọng tài Sandro Meira Ricci quên rút thẻ đỏ sau khi phạt cầu thủ này 2 thẻ vàng trong trận đấu hôm thứ bảy tuần trước.
Trọng tài phạt hai thẻ vàng đối với Kassio trong hai tình huống cách nhau 7 phút.
Trọng tài phạt hai thẻ vàng đối với Kassio trong hai tình huống cách nhau 7 phút.

Kassio nhận thẻ vàng đầu tiên sau pha phạm lỗi ở phút 29. Trọng tài Ricci quyết định phạt một thẻ vàng đối với cầu thủ này và cho đội Brasiliense hưởng một quả phạt đền. Tình huống diễn ra trong trận Brasiliense gặp Formosa tại Cup Campeonato Candango, Brazil.

Khoảng 7 phút sau tình huống trên, trọng tài lại thổi phạt và rút một thẻ vàng đối với Kassio nhưng không rút thẻ đỏ, nhờ đó Kassio chơi hết hơn 90 phút.

Sau trận đấu trọng tài bào chữa rằng thẻ vàng đầu tiên dành cho một cầu thủ khác, tuy nhiên băng quay lại cho thấy ông giơ thẻ là để phạt Kassio.

Ricci là trọng tài hay nhất tại Brazil năm 2010. Trước trận đấu thứ bảy tuần qua giới chuyên môn dự đoán ông này sẽ điều khiển nhiều trận quốc tế sau khi được đưa vào danh sách trọng tài FIFA.

Trong lịch sử bóng đá có một trường hợp hy hữu tương tự. Tại World Cup 2006, trọng tài người Anh, Graham Paul phạt… ba thẻ vàng đối với Josip Simunic rồi mới rút thẻ đỏ. Sự cố xảy ra trong trận đội tuyển Croatia gặp Australia ở vòng bảng.

Sau trận đấu Liên đoàn bóng đá thế giới quyết định hủy một thẻ vàng trong ba thẻ trên. Sau đó trọng tài Graham Paul không được điều khiển các trận ở vòng loại trực tiếp.

Nguyễn Tuấn

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc