Home » Thể thao » U17 PVF chưa có đối thủ ngang tầm
Giải U17 năm nay U17 PVF tỏ ra không có đối thủ khi họ có một loạt chiến thắng đậm và cách biệt

Các cầu thủ U17 PVF vừa lập thêm một loạt kỉ lục khó tin

Sau trận ra quân thắng U17 Sanatech Khánh Hoà 5-0, ở loạt trận thứ 2,dù biết U17 PVF rất mạnh nhưng vùi dập đối thủ U17 An Giang với tỉ số 10-0 thì không ai tin nổi.

Chính HLV Nguyên Chương dù rất tự tin với học trò mình cũng tỏ ra bất ngờ khi đội nhà chơi một trận cầu quá xuất sắc đến như vậy.

Ai cản nổi U17 PVF?

 Như vậy không chỉ sớm giành vé vào chơi Bán kết Giải vô địch U17 Quốc gia -2015, chỉ trong một trận cầu, U17 PVF còn lập một loạt các kỉ lục “vô tiền khoáng hậu” mà sẽ còn lâu lắm mới có đội nào phá nổi.

Bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử:  Ghi bàn ở giây thứ 28, Trọng Hoá lập kỉ lục là người ghi được bàn thắng sớm nhất trong lịch sử giải.

Kỉ lục cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một trận đấu: thuộc về Thanh Tịnh và toàn đội U17 PVF cũng lập kỉ lục trận cầu có tỉ số đậm nhất trong lịch sử 12 năm của giải đấu.

Thắng trận 10-0, U17 PVF chính thức có tấm vé vào Bán kết. Tính từ vòng loại, U17 PVF đá 10 trận thắng cả 10 trận, ghi tổng cộng 69 bàn mà không để thủng lưới bàn nào.

Một kỉ lục được xem là “vô tiền khoáng hậu” từ trước đến nay trong lịch sử Giải đấu.

Bất ngờ sung sướng với hàng loạt kỉ lục của U17 PVF , người hâm mộ bóng đá TPHCM có chút buồn khi trong trận đấu quyết định gặp U17 Viettel, đội chủ nhà U17 TP. Hồ Chí Minh tiếp tục nhận thất bại 0-2 và đành chia tay Giải đấu tại vòng bảng.

Nhã Uyên

Theo muctim

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc