Home » Thể thao » Các HLV nói gì sau trận Milan hòa Roma 2-2
Cả hai HLV Rudi Garcia (Roma) và Massimiliano Allegri (Milan) đều tạm hài lòng với 1 điểm, song cũng cùng nhấn mạnh đội nhà hoàn toàn có cơ hội để chiến thắng.
Ngoại trưởng Hoa Kỳ John Kerry và Phó thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh tại buổi họp báo tại Nhà khách Chính phủ số 12 Ngô Quyền ngày 16/12 (Ảnh Hữu Nghị).

Ngoại trưởng Hoa Kỳ John Kerry và Phó thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh tại buổi họp báo tại Nhà khách Chính phủ số 12 Ngô Quyền ngày 16/12 (Ảnh Hữu Nghị).

milan

Milan và Roma chia điểm ở San Siro

HLV Rudi Garcia đã tỏ ra tiếc nuối với thời cơ bị bỏ lỡ, khi thừa nhận Roma có thể làm tốt hơn.

“Chúng tôi có nhiều cơ hội và thường thắng những trận kiểu này, song 1 điểm trước Milan tại San Siro cũng không phải là một kết quả tồi”, HLV Rudi Garcia cho biết.

“Về mặt bóng đá, tôi khá thất vọng với tỷ số hòa 2-2 khi 2 lần vượt lên dẫn trước. Roma có thể tránh được những lỗi lầm ở hàng thủ, song nhìn chung đây là một màn trình diễn tốt.

“Thực tế, chúng tôi có thể làm tốt hơn ở những đường chuyền cuối cùng. Roma hướng đến chiến thắng và đó là điều tôi muốn từ đội bóng. Chúng tôi ghi được 2 bàn tại San Siro và phòng thủ tương đối hiệu quả”.

Rudi Garcia

Rudi Garcia

  Đây lần đầu tiên kể từ tháng Ba, Roma để lọt lưới hơn 1 bàn trong 1 trận đấu.

 “Hôm nay, hàng thủ chúng tôi thiếu chắc chắn hơn thường lệ bởi Milan có một hàng công cực mạnh. Giờ Roma cần giữ sự tập trung và phải thắng bằng mọi giá trước Catania ở trận tới”, Rudi Garcia chốt lại. Trong khi đó, HLV Allegri tỏ ra hào hứng hơn với kết quả hòa song cũng nhìn nhận Milan hoàn toàn có thể giành 3 điểm:

“Đây là một trận đấu hấp dẫn với khán giả, nhưng không nhiều với chúng tôi. Milan hiểu Roma rất mạnh khi có khoảng trống, song có nhiều tình huống chúng tôi hoàn toàn có thể tránh được”.

“2-2 là một kết quả tốt sau khi chúng tôi mất quá nhiều sức lực và tinh thần cho Champions League hồi giữa tuần và phải trả giá vì nó”.

“Milan đã có thể làm tốt hơn khi tỷ số là 1-1, song đã có nhiều đường chuyền hỏng giữa các tuyến”. 

Allegri

Allegri

Có vẻ như việc Matri được đưa vào sân đá cặp cùng cùng Balotelli đã làm tăng sức tấn công của Milan và Allegri cũng đã úp mở về chiến thuật trong thời gian tới:

“Rõ ràng việc một tiền đạo chơi gần Balotelli sẽ giúp anh ta có thể thoát khỏi những người theo kèm thường xuyên hơn. Balotelli chơi tốt và có cơ hội tuyệt vời để khép lại trận đấu, song chúng tôi cũng đối mặt với nguy cơ thua cuộc với cú đá ở cuối trận (của Gervinho)”.

“Balotelli thường chơi tốt hơn khi đá cặp cùng Matri thay vì độc lập tác chiến, giống như trận đấu với Napoli dù chúng tôi đã thua. Thông thường việc Matri ở trong vòng cấm sẽ thu hút các hậu vệ và điều đó giúp Balotelli có có nhiều khoảng trống hơn để sút xa”. 

“Tân binh Keisuke Honda có thể chơi bóng cùng Kaka, Balotelli và Matri. Vấn đề chỉ là tìm sự cân bằng”, Allegri khép lại buổi phỏng vấn.

Theo xaluan

 

 

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc