Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » “Võ Mỵ Nương truyền kỳ” chính thức kết thúc ở tập 96
Bộ phim truyền hình mới nhất của Phạm Băng Băng “Võ Mỵ Nương truyền kỳ” đã chính thức kết thúc kết thúc ở tập 96, để lại cho người xem nhiều cảm xúc khác biệt.

Hầu hết khán giả đều bị ấn tượng bởi tình cảm sâu đậm của Đường Thái Tông Lý Trị dành cho Mỵ Nương. Đạo diễn đã rất khéo léo khai thác chi tiết này, đúng như thông tin được tiết lộ trước đây “bộ phim giống như một câu chuyện tình” hơn là trận chiến quyền lực thâm trầm nội cung.

Ngoài ra, đạo diễn cũng đã tạo được một cái nhìn khác về Võ tắc Thiên. Tạo hình Võ Tắc Thiên trong phim không “quá tàn độc, quá ác”. Có lẽ bà không hoàn toàn bản tính quỷ kế đa đoan, đam mê quyền lực, dâm loạn triều chính. Có lẽ còn có một khía cạnh khác đằng sau bức rèm nhiếp chính, đằng sau những tiếng chửi rủa oán hận thị phi xung quanh bà. Có lẽ, bà cũng chỉ hi vọng có một cuộc sống gia đình đầm ấm như bao người, nhưng đúng là “nhà đế vương một khi bước vào thì không còn cơ hội quay đầu” (Lời bài hát “Bia Không Chữ” – nhạc phim)

Có thể nói phiên bản Võ Tắc Thiên này là phiên bản gây nhiều tranh cãi nhất trong lịch sử các bộ phim làm về vị nữ hoàng đế duy nhất của Trung Quốc này. Bị tạm dừng chiếu vì tạo hình hở hang, nhiều diễn viên tên tuổi kinh nghiệm và đặc biệt là sự đầu tư của ekip vào phục trang và tạo hình, rất chi tiết, rất công phu. Riêng Phạm Băng Băng có đến 260 trang phục, với số tiền đầu tư lên đến 300 triệu nhân dân tệ và thời gian thực hiện kéo dài. Cùng điểm qua một số hình ảnh và trang phục ấn tượng của Võ Tắc Thiên trong phim để khép lại phiên bản này nhé.

vo my nuong truyen ky 14vo my nuong truyen ky 13vo my nuong truyen ky 12vo my nuong truyen ky 11vo my nuong truyen ky 10vo my nuong truyen ky 9vo my nuong truyen ky 8vo my nuong truyen ky 7vo my nuong truyen ky 6vo my nuong truyen ky 5vo my nuong truyen ky 4vo my nuong truyen ky 3vo my nuong truyen ky 2vo my nuong truyen ky - hoang thai hau 1

Hồng Yến

Theo daikynguyenvn

Chuyên đề:

01 ý kiến dành cho ““Võ Mỵ Nương truyền kỳ” chính thức kết thúc ở tập 96”

  1. Dat Sai Gon 11/02/2015

    Noi thiet, coi phim Hong Kong thi nhieu, chu chua bao gio coi phim Trung Quoc…

    Reply

Ý kiến bạn đọc