Home » Chuyện sao, Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Lâm Chí Dĩnh liên tục chụp ảnh, khoe vẻ đẹp không tuổi

Dù đã bước vào tuổi tứ tuần, nhưng Lâm Chí Dĩnh luôn chăm chỉ đăng ảnh tự sướng trong rất nhiều sự kiện nào mà anh tham gia.

Vào tối ngày 14/3 vừa qua, Lâm Chí Dĩnh đã tham gia ghi hình chương trình Nhà siêu hùng biện do đài An Huy thực hiện. Ngay sau khi kết thúc chương trình, Lâm Chí Dĩnh đã tranh thủ chụp ảnh tự sướng với MC Lỗ Dự, Lý Vịnh hay Nhạc Gia. Nhiều khán giả có mặt cũng phải bật cười trước sở thích chụp ảnh tự sướng mọi lúc, mọi nơi của Lâm Chí Dĩnh.
Trên trang cá nhân của mình trong thời gian gần đây, nam tài tử tuổi 40 này đã liên tục khoe ảnh tự sướng mới. Anh và La Chí Tường còn rủ nhau làm mặt xấu trước ống kính.
Nhiều cư dân mạng cho rằng, với sở thích trẻ trung của Lâm Chí Dĩnh, họ không mấy ngạc nhiên khi Lâm Tâm Như từng tâm sự rằng người tình cũ của cô vẫn chẳng khác xưa là bao. Cô nói: “Dù chục năm trước hay bây giờ, tôi vẫn thấy Lâm Chí Dĩnh chẳng có gì thay đổi cả. Kể cả khi anh ấy có con, anh ấy vẫn như một đứa trẻ. Ngay cả cách dạy con, Lâm Chí Dĩnh cũng chưa trưởng thành”.
Lâm Chí Dĩnh tự sướng ngay trong show
Khoe ảnh cùng Lỗ Dự
Và Lý Vịnh
Anh không quên chụp ảnh tự sướng với đồng nghiệp còn lại – Nhạc Gia
Tự sướng bất kể thời gian và địa điiểm
Nhắng nhít với La Chí Tường
“Hoải xoáy, đáp xoay” với nghệ sĩ Trương Thiết Lâm

(Theo kenh14.vn)

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc