Home » Chuyện sao » Hàng ngàn khán giả xem thần đồng Evan Le biểu diễn piano

Tối 24-12, chương trình Xuân yêu thương diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM thu hút hàng ngàn người dân TP.HCM.

Thần đồng’ Evan Le đàn trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Cậu bé 5 tuổi gốc Việt thể hiện hai nhạc phẩm “Diễm xưa” và “Minute Waltz” trong chương trình “Xuân yêu thương – A little love”, tối 24/12 tại TP HCM. 

  • than-dong-evan-le-dan-tren-pho-di-bo-nguyen-hue

    Evan Le đàn nhạc phẩm nổi tiếng của Trịnh Công Sơn và “Minute Waltz” của Frédéric Chopin (xem video). Hai tiết mục từng được cậu thể hiện trong đêm nhạc gây quỹ Trịnh Công Sơn của Thanh Bùi tại TP HCM cách đây một tuần. 

    * Video: Evan Le đàn “Diễm xưa”

than-dong-evan-le-dan-tren-pho-di-bo-nguyen-hue-1

Dù nhỏ bé, Evan Le làm chủ sân khấu một cách chuyên nghiệp khi lướt ngón đàn thuần thục. Evan Le sinh năm 2011, bắt đầu học piano từ cuối năm 2014, hiện sống tại Torrance, California, Mỹ. Cậu bé nổi lên như một thần đồng piano tháng 7/2015, khi tham gia cuộc thi tài năng VStar Kids dành cho trẻ em người Việt ở Mỹ với những bản nhạc nổi tiếng như “Hoài cảm”, “Rondo Alla Tura” hay “Asturias”. Khi đó, dù mới học đàn được bảy tháng, thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi đã chinh phục ban giám khảo và mang về giải ba chung cuộc. 

than-dong-evan-le-dan-tren-pho-di-bo-nguyen-hue-2

Xuất hiện khá ngầu ở yên sau xe môtô, quán quân Vietnam Got Talent  2016 – Trọng Nhân – mở đầu chương trình với “Ngọn lửa cao nguyên”.

Sự kết hợp giữa Nghệ sĩ Piano Tuấn Mạnh và những nghệ sĩ nhóm Cabaret đã mang đến cho khán giả một màn trình diễn đã mắt, đã tai. Với giai điệu du dương của tiếng đàn piano các nghệ sĩ, vũ công thể hiện những màn uốn dẻo, đu người trên không cực điêu luyện.

Nghệ sĩ piano Tuấn Mạnh và những nghệ sĩ nhóm Cabaret mang đến cho khán giả màn trình diễn lôi cuốn. Trong giai điệu du dương của tiếng đàn, vũ công thể hiện động tác uốn dẻo, đu người trên không. 

than-dong-evan-le-dan-tren-pho-di-bo-nguyen-hue-4

Giọng ca nhí Thụy Bình của “The Voice Kids 2016” trong chiếc áo dài, biểu diễn ca khúc “Nỗi buồn mẹ tôi”. Chất giọng ngọt, luyến láy của cậu bé chinh phục người xem.

than-dong-evan-le-dan-tren-pho-di-bo-nguyen-hue-5

Thanh Bùi xuất hiện trên sân khấu thể hiện bài hit “Where do we go”. 

Cùng với các học trò SOUL CLUB, Thanh Bùi đã mang đến không khí vui tươi, sôi nổi với A Little Love ca khúc chủ đề của chương trình và Dont you need somebody.

Cùng các học trò Soul Club, nhạc sĩ mang đến không khí vui tươi, sôi nổi qua sáng tác “A little love” và “Don’t you need somebody”.

than-dong-evan-le-dan-tren-pho-di-bo-nguyen-hue-7

Bích Ngọc, Bá Vương và nhóm Cadimen kết hợp trong tiết mục “Stand by me” sâu lắng.

than-dong-evan-le-dan-tren-pho-di-bo-nguyen-hue-8

Hoàng Quyên trình diễn hai sáng tác “Như là cơn mưa tới” và “Giấc mơ mang tên mình”.

 

Tâm Giao – Theo Vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc