Home » Chuyện sao, Giải trí » “Sứ giả cảm xúc” chuyển đến Sài Gòn

Thần may mắn đã mỉm cười với Hồ Văn Cường từ sau cuộc thi thần tượng âm nhạc nhí 2016. Cậu bé được mẹ nuôi Phi Nhung tạo điều kiện để vừa học vừa phát triển tài năng ca hát nên đã chuyển trường cho Cường lên Sài Gòn.

Quán quân Thần tượng Âm nhạc nhí được mẹ nuôi Phi Nhung giúp chuyển trường lên Sài Gòn để có điều kiện học tập và theo đuổi đam mê ca hát.

Ca sĩ Phi Nhung cho biết chị đã hoàn tất thủ tục chuyển trường cho Hồ Văn Cường từ Trung học cơ sở Long Bình tại Gò Công (Tiền Giang) lên Trung học cơ sở Lê Văn Tám (Bình Thạnh, Sài Gòn). Em sẽ vào lớp 8 trong năm học 2016-2017.

Ca sĩ Phi Nhung bên con trai nuôi – bé Hồ Văn Cường.

Theo một người thân trong gia đình Phi Nhung, Hồ Văn Cường và cha mẹ sẽ sống ở nhà của nữ ca sĩ. “Hồ Văn Cường rất vui khi biết được chuyển trường lên Sài Gòn học. Em và cha mẹ rất yêu quý ca sĩ Phi Nhung”, người này nói. Hiện tại, Quán quân Thần tượng Âm nhạc nhí ở Sài Gòn cùng mẹ – chị Võ Thị Ngọc Thu. Cha của em vẫn ở quê để thu xếp việc nhà, sau đó cũng chuyển lên sống cùng hai mẹ con. Ca sĩ Phi Nhung tạo điều kiện cho cha mẹ Hồ Văn Cường làm việc tại nhà hàng chay của chị để có thu nhập và hỗ trợ con trai học hành. 

Sau chuyến về thăm nhà vào chiều 20/7, Hồ Văn Cường trở lại Sài Gòn. Trong khi chờ nhập học, em được mẹ nuôi Phi Nhung dẫn đi biểu diễn ở một vài nơi. Sắp tới, em có chuyến biểu diễn ở Hà Nội vào đầu tháng 8. Ca sĩ Phi Nhung cho biết chị chỉ cho con trai nuôi đi hát vào dịp cuối tuần, dành thời gian chủ yếu vào việc học.

Ở cuộc thi Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên, cậu bé nghèo đến từ Tiền Giang – Hồ Văn Cường – nổi bật với chất giọng hát nhạc dân ca, trữ tình đầy cảm xúc, lay động khán giả. Sinh ra trong gia đình nghèo, bố làm thợ hồ, mẹ làm rẫy mướn, Hồ Văn Cường phải đi hát đám cưới từ năm lớp 6 để có đủ tiền đóng học phí. Ở tập đầu của chương trình, em tâm sự rất thần tượng ca sĩ Phi Nhung. Biết được điều này, nữ ca sĩ đã về tìm về quê Cường, nhận em làm con nuôi và hỗ trợ cho cậu bé 13 tuổi này học hành đến hết cấp ba.

Chung kết cuộc thi Thần tượng Âm nhạc nhí diễn ra tại Sài Gòn vào tối 7/7 với chiến thắng áp đảo thuộc về Hồ Văn Cường. Trong top 4, cậu bé nhận được số phiếu bình chọn lên tới 59,2%, tương đương 200.000 tin nhắn trên cả nước. Nhờ sự ủng hộ của khán giả, Hồ Văn Cường trở thành quán quân nhí đầu tiên của chương trình, nhận phần thưởng 200 triệu đồng. Trong cuộc phỏng vấn với độc giả VnExpress sau đăng quang, cậu bé cho biết sẽ trích tiền thưởng để đưa mẹ đi khám bệnh.

Thoại Hà 

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc