Home » Thể thao » HLV Guillaume lo ngại bạo lực trước trận khai mạc V-League
HLV trưởng của HAGL lo ngại các học trò của ông có thể sẽ bị “chặt chém” khi đụng độ đàn anh tại V-League.

Guillaume

Trước thềm trận đấu đầu tiên của lứa U19 tại V-League, HLV Guillaume tỏ ra lo ngại về lối đá bạo lực vốn không xa lạ gì tại đấu trường này. Phát biểu trước trận đấu, “thầy Giôm” cho biết: “Tình trạng bạo lực xảy ra trên sân cỏ luôn là điều đáng tiếc. Bạo lực không bao giờ giúp các cầu thủ tiến bộ. Nên tôi luôn muốn các học trò giữ lối chơi của mình, cải thiện để tránh các pha bóng bạo lực.”

“Ngăn chặn bạo lực là nhiệm vụ của các trọng tài. Họ cần có những quyết định kịp thời để ngăn không cho các pha bóng thô bạo làm tổn hại đến cầu thủ, không chỉ đối với HAGL mà còn đối với các đội bóng khác nữa.”

Ngoài ra, HLV Guillaume cũng chia sẻ những cảm nhận khó khăn khi phải đối mặt với đấu trường mới: “Thi đấu tại V-League sẽ không dễ dàng. Mọi đội bóng đều không muốn để thua HAGL bởi đội hình của chúng tôi toàn các cầu thủ trẻ. Đây gần như là đội hình của tuyển U19 Việt Nam nên đội nào gặp cũng đều muốn giành chiến thắng.”

Thầy trò Guillaume đã có giai đoạn khởi động đầu mùa giải rất thành công với chức vô địch giải Tứ hùng diễn ra tại Pleiku. Tiếp đó, HAGL thể hiện khá ấn tượng trong chuyến du đấu Thái Lan với thành tích thắng 2, hòa 1. Tuy nhiên, những trận đấu đó chỉ mang tính chất giao hữu, cọ xát. Bản lĩnh thực sự của HAGL sẽ chỉ được kiểm chứng khi bước vào các trận đấu tại V-League.

Trận mở màn V-League của thầy trò Guillaume diễn ra vào lúc 17h ngày 4/1 trên sân Pleiku, gặp Khánh Hòa. Đây là đội bóng từng đánh bại HAGL 2-1 trong khuôn khổ Cúp Tứ hùng trước thềm mùa giải mới./.

Võ Nam/VOV

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc