Home » Thế giới » Tổng thống Nga Putin yêu cầu các công chức đi làm dịp Năm mới
Ông Vladimir Putin nhấn mạnh, trong tình trạng khủng hoảng tài chính hiện nay, các công chức nhà nước cần phải làm việc để vực dậy nền kinh tế.

Russian President Vladimir Putin Holds A Government Meeting On Economy

Ngoài ra, ông Putin cũng yêu cầu họ cần phải có những biện pháp đối phó với việc quản lý thiếu hiệu quả của các cơ quan công quyền của Nga, việc giá dầu thế giới giảm cũng như việc phải đối đầu với các lệnh trừng phạt từ phương Tây.

Tờ The Atlantic dẫn lời ông Putin tuyên bố trong cuộc họp Chính phủ ngày 25/12 rằng các Bộ trưởng của Nga sẽ không được nghỉ từ ngày 1-12/1/2015 như thường lệ.

Ông Putin nhấn mạnh: “Vì Chính phủ và vì các cơ quan nhà nước mà các vị đứng đầu, chúng ta sẽ không được phép nghỉ quá lâu, ít nhất là trong năm nay. Mong các vị hiểu ý tôi”.

Tổng thống Nga cũng chỉ rõ, Chính phủ Nga cũng đã mắc nhiều sai lầm dẫn đến tình trạng khủng hoảng tại Nga hiện nay.

“Những khó khăn mà chúng ta đang phải đối mặt không chỉ do các nhân tố bên ngoài như các lệnh trừng phạt của quốc tế mà còn từ chính sai lầm của chúng ta diễn ra trong nhiều năm qua”, ông Putin khẳng định.

Tuy nhiên, ông Putin cũng cho rằng, Chính phủ đã phản ứng rất tốt trước cuộc khủng hoảng này và ca ngợi các nhân viên của Chính phủ vì đã “làm việc rất tích cực”./.

Trần Khánh/VOV

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc