Home » Thể thao » Gerrard: ĐT Anh thiếu đi sự tỉnh táo
Phát biểu sau khi ĐT Anh nhận thất bại trước Uruguay, Gerrard cho rằng các cầu thủ của Tam sư đã thiếu đi sự tỉnh táo cần thiết để có được chiến thắng.

Trong trận đấu diễn ra đêm qua, ĐT Anh đã phải đón nhận thêm một thất bại nữa khi để thua Uruguay với tỷ số 1-2. Trận thua này khiến cơ hội đi tiếp của Tam Sư trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Sau trận đấu, đội trưởng Steven Gerrard cho rằng các cầu thủ của ĐT Anh đã thiếu đi sự tỉnh táo cần thiết để có được chiến thắng, đặc biệt là sau khi Rooney ghi bàn gỡ hòa.

Gerrard nói: “Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu không tốt sau khi có bàn gỡ hòa. Chúng tôi không được phép tạo ra sơ hở để Luis Suarez ghi bàn trong tình huống đó.”

Gerrard

Gerrard thất vọng sau trận thua Uruguay (Ảnh: Getty)

 

“Tôi nghĩ chúng tôi cần tỉnh táo hơn, bản lĩnh hơn để có thể trở thành một đội bóng khó bị đánh bại. Có thể ở thời điểm đó, một điểm cũng đã là thành công.”

“Nếu tỷ số là 1-1, cơ hội đi tiếp của chúng tôi đã cao hơn và đáng lẽ ra chúng tôi cần có kinh nghiệm hơn trong việc giữ vững tỷ số hòa đến hết trận.”

Cầu thủ của Liverpool cũng cho rằng dù thua cả hai trận vòng bảng vừa qua nhưng ĐT Anh chơi không quá tệ nhưng anh cũng thừa nhận rằng để đi tiếp thì ĐT Anh cần một phép màu.

Về mặt lý thuyết, ĐT Anh vẫn còn cơ hội giành vé vào vòng knock out. Tuy nhiên, cơ hội này là không nhiều, nếu như Costa Rica có điểm trước Italia trong trận đấu tối nay thì ĐT Anh chính thức chia tay World Cup 2014./.

CTV Trần Tiến

Theo goal, vov

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc