Home » Thể thao » Barcelona gục ngã trước tý hon Granada
Dù rất cố gắng nhưng các chân sút Barca không thể có được bàn thắng sau khi sớm để thủng lưới trước Granada

Lâm trận với tâm lý nặng nề, Barca lại phải chịu thêm một cú sốc cực lớn khi phút thứ 16 Fran Rico đi bóng dũng mãnh trước khi có đường căng ngang cho Brahimi dứt điểm quyết đoán hạ gục Pinto mở tỷ số cho Granada.

Bị dẫn bàn sớm nhưng các cầu thủ Barca không hề tỏ ra nao núng mà thi đấu có phần khẩn trương hơn để tìm kiếm cơ hội ghi bàn. Phút 22 Neymar đánh đầu vọt xà ngang sau pha áp sát khung thành của Karsnezis, 3 phút sau đến lượt cú sút của Pedro bị thủ thành Karnezis cản phá. 

barca 1

Kịch bản khá giống với trận thua Atletico khi Barca để thủng lưới từ khá sớm (ảnh: Gety) 

Barca dẫn kiểm soát trận đấu về mọi mặt, áp đảo cả về thời gian cầm bóng cũng như số cú sút nhưng dường như hàng thủ số đông của Granada thi đấu hay hơn ngày thường hoặc các chân sút của Barca thiếu đi một chút chính xác. 

catalan

Dù rất cố gắng nhưng dường như vận đen vẫn còn đeo bám gã khổng lồ xứ Catalan 

Thời gian càng trôi về cuối thì niềm hi vọng có điểm của Barca càng mờ nhạt. Phút 90, Pedro có cú sút cực mạnh nhưng đôi tay của Karnezis lại một lần nữa từ chối bàn thắng như anh đã làm rất nhiều lần trong trận đấu này.

Thua trận 0-1, cách biệt không qua lớn nhưng đây thực sự là một cơn địa chấn bởi những lần gặp trước đó chưa một lần Barca để mất điểm. Gã khổng lồ xứ Catalan vẫn chưa hồi phục sau cú sốc bị loại ở C1, hay là họ đang thực sự hụt hơi?./. 

Đội hình xuất phát

Granada: Karnezis, Nyom, Tiago Ilori, Murillo, Foulquier, Recio, Fran Rico, Iturra, Brahimi, Piti, El Arabi.

Barcelona: Pinto, Adriano, Mascherano, Busquets, Adriano, Fabregas, Song, Iniesta, Pedro, Messi, Neymar.

CTV Hoài Không/VOV

 

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc