Home » Thể thao » Trưởng ban tổ chức giải V-league xin từ chức
Chiều qua (12/9), Ông Trần Duy Ly đã xin rút lui khỏi chiếc ghế Trưởng ban tổ chức V-League và được Hội đồng quản trị công ty VPF chấp thuận.
tranduyly

Ông Trần Duy Ly xin rút lui khỏi chức Trưởng BTC giải V-League

Chiều qua, tại cuộc họp Hội đồng quản trị VPF diễn ra ở TP.HCM, ông Trần Duy Ly bày tỏ nguyện vọng xin được rút lui khỏi chức Trưởng ban tổ chức giải V-League và được các thành viên Hội đồng bỏ phiếu thông qua. Sau khi chấp thuận nguyện vọng xin rút lui của vị trưởng giải V-League 2013, nhiều khả năng ông Phạm Ngọc Viễn – Tổng giám đốc VPF sẽ là người thay thế vị trí ông Trần Duy Ly trong mùa giải tới. Tuy nhiên, ông Viễn cho rằng còn phải chờ lãnh đạo VPF xem xét rồi mới sắp xếp nhân sự.

Trong cuộc họp Hội đồng quản trị VPF hôm qua chỉ có mặt 7 trong số 8 thành viên, riêng Phó chủ tịch Đoàn Nguyên Đức vắng mặt do bận công tác nước ngoài không về kịp. Vị Chủ tịch Tập Đoàn HA.GL đã ủy quyền cho Chủ tịch Võ Quốc Thắng bỏ phiếu thay.

Ông Trần Duy Ly từng là Trưởng ban tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia trong giai đoạn 2002-2004. Đến mùa giải 2012, khi VPF thay VFF đảm nhiệm công việc tổ chức các giải bóng đá V-League, hạng Nhất và Cúp Quốc gia, ông Trần Duy Ly được mời làm Trưởng ban tổ chức V-League. Từ lượt về mùa giải qua, xảy ra một loạt biến cố như bàn thắng gây tranh cãi trên sân Thanh Hóa rồi đến Xuân Thành Sài Gòn bỏ giải.

Bị CLB Thanh Hóa tố cáo có những phát ngôn trước sau không thống nhất, ông Trần Duy Ly cũng bị Ban kỷ luật ra quyết định khiển trách vì tổ chức mổ băng phân tích tình huống đúng sai của trọng tài với báo chí. Nghiêm trọng hơn, ông Ly còn bị Ban tư vấn đạo đức kiến nghị lên VFF yêu cầu ông từ chức khi mùa giải chưa kết thúc. Tuy nhiên, khi nhìn lại kết quả công tác của ông Trần Duy Ly, phần lớn lãnh đạo VPF đều đánh giá cao.

Chủ tịch Hội đồng quản trị Võ Quốc Thắng cho biết VPF sẽ tìm công việc phù hợp cho ông Trần Duy Ly để phát huy được kinh nghiệm của ông. Đồng thời sẽ lên kế hoạch tìm người khác xứng đáng để đảm nhiệm chức Trưởng ban tổ chức giải V-League trong thời gian tới.

Văn Vi

Theo thethao247

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc