Home » Thể thao » Sir Alex ‘mất ngủ’ nếu Mourinho về Chelsea
Thời gian gần đây, thông tin Mourinho chuẩn bị “tái hôn” cùng Chelsea vào cuối mùa giải này xuất hiện với cường độ dày đặc. Chính điều này đang khiến Sir Alex tỏ ra lo lắng khi ở mùa giải tới phải đối đầu với Mr.Special One nhiều hơn.

Trong quá khứ, Mourinho khi mới đặt chân đến Anh dẫn dắt Chelsea đã ngay lập tức đưa đội bóng này trở thành một thế lực mới của bóng đá Anh. Bằng chứng là việc chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã vượt mặt Sir Alex để 2 lần giúp Chelsea đăng quang chức vô địch Premier League.

Chính vì thế, nếu thông tin Mourinho quay trở lại “tái hôn” cùng Chelsea là sự thật, hẳn Sir Alex sẽ thêm một lần đau đầu. Nói về vấn đề này, lão già gân cho biết: “Chelsea sẽ lại là môt thế lực, một đối thủ rất khó bị đánh bại nếu Mourinho qyau trở lại trong mùa giải tới”.

 Sir Alex ‘mất ngủ’ nếu Mourinho về Chelsea

 Lúc này, Sir Alex đã có được tổng cộng 12 chức vô địch Premier League. Nếu giành chiến thắng trước Man City trong trận derby thành Manchester đêm nay, Man Utd gần như đã đặt cả 2 tay vào chức vô địch khi khoảng cách được nâng lên thành 18 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu.

Ngoài việc bày tỏ sự lo lắng trước thông tin Mourinho quay lại Chelsea ở mùa giải tới, Sir Alex cũng không ngớt lời khen tặng những học trò trẻ của mình ở mùa giải vừa qua đã thi đấu rất tiến bộ.

“Rafael đã thăng tiến vượt bậc ở mùa giải này, De Gea cũng thế, cậu ấy đã trưởng thành rất nhanh và hứa hẹn sẽ tiến bộ không ngừng ở những mùa giải sau. Kagawa, Jones cũng đang dần trưởng thành và tôi chắc chắn những cầu thủ này sẽ còn tiến xa trong tương lai”, Sir Alex cho biết.

“Trong đội hình của chúng tôi, có tới 14 cầu thủ nằm trong độ tuổi Olympic, những cầu thủ có thể thi đấu thường xuyên với nhau ít nhất 7 hoặc 8 năm nữa. Vì thế, mùa giải sang năm có thể khó khăn nhưng chúng tôi vẫn sẵn sàng đối đầu với những thách thức đó”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia 71 tuổi cũng “mỉa mai” chính sách chuyển nhượng của Man City đồng thời lên tiếng ca ngợi Arsenal cũng như Tottenham bởi chính sách phát triển của bộ đôi này những năm gần đây.

“Man City có đủ tiền để đi mua một đội hình ngôi sao trị giá 200 triệu bảng. Điều đó sẽ khiến họ vẫn là một đối thủ đáng gờm, song không thể duy trì tính ổn định được. Hãy nhìn Arsenal và Tottenham những năm gần đây, chính sách phát triển của họ rất hay và những đội bóng này sẽ là thách thức trong tương lai”.

Nguồn: Quang Minh – Thể Thao Số »

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc