Home » Thể thao » B.Bình Dương buộc phải thắng
Nếu không muốn rơi vào khủng hoảng, B.Bình Dương buộc phải thắng V.Hải Phòng trên sân nhà Gò Đậu vào 17g chiều nay 6-4 (VTC3 THTT).

Tiền đạo Huỳnh Kesley sẽ có bàn thắng tặng vợ con và đội B.Bình Dương trong trận đấu chiều nay?

Ba trận V-League đầu mùa, Bình Dương thua cả ba, trong đó có trận thua 0-2 trên sân nhà trước SHB Đà Nẵng ở vòng 2. Vì thế, từ chỗ là đội bóng được xem là ứng viên nặng ký cho chức vô địch, B.Bình Dương trượt dài xuống vị trí áp chót bảng xếp hạng sau ba vòng đấu.

Dù vậy, không muốn tạo áp lực phải thắng cho các cầu thủ trước trận tiếp V.Hải Phòng, HLV Cho Yoon Hwan trong những buổi tập vừa qua chỉ động viên các cầu thủ cố gắng thể hiện hết khả năng của mình trong trận đấu thứ hai trên sân nhà. Song song đó, ông cũng yêu cầu các học trò cần khắc phục hai vấn đề: sai lầm cá nhân của hàng thủ và hàng tấn công bỏ phí nhiều cơ hội ghi bàn để có thể giành trận thắng đầu tiên.

Nhận xét về đối thủ, HLV Cho Yoon Hwan cho biết: “V.Hải Phòng là đối thủ mạnh, đặc biệt là hàng công với chân sút lợi hại Antonio, người đã ghi ba bàn sau hai trận. Hơn nữa tinh thần của họ cũng đang hưng phấn sau khi có chiến thắng đầu tiên trước Kienlongbank Kiên Giang. Trước trận đấu, tôi chỉ nói với các cầu thủ cứ đá tốt, thể hiện khát vọng như trong trận gặp Sông Lam Nghệ An (SLNA) vừa qua”.

Trung vệ Chí Công đã tập lại cùng đồng đội sau khi dính chấn thương trật khớp vai trong trận thua SLNA 2-3. Tuy nhiên, HLV Cho Yoon Hwan không giấu được lo lắng với mức độ hồi phục chấn thương của tiền đạo Philani, Anh Đức và thủ môn nhập tịch Phan Văn Santos. Bên cạnh đó, HLV Cho Yoon Hwan cũng đau đầu tìm phương án có thể phong tỏa được tầm ảnh hưởng của tiền vệ Tấn Tài của V.Hải Phòng bởi cặp tiền vệ Trung Sơn – Aniekan trong những trận vừa qua chưa cho thấy sự hiệu quả.

Trong khi đó, dù lực lượng không mạnh hơn đội chủ nhà nhưng V.Hải Phòng đến Bình Dương với quyết tâm có điểm. Đến TP.HCM sáng 4-4, ngay lập tức V.Hải Phòng di chuyển về Bình Dương để chuẩn bị cho trận đấu. Tiền vệ Tấn Tài cho biết: “Chúng tôi đã chơi gắn kết với nhau hơn trong chiến thắng vừa qua. Đá trên sân B.Bình Dương không bao giờ dễ dàng nhưng chúng tôi sẽ quyết tâm có điểm”.

NGUYÊN KHÔI

Theo tuoitre

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc