Home » Thể thao » Real hạ Bayern 8-3 trong màn trình diễn của các lão tướng
Tối chủ nhật các cựu cầu thủ nổi tiếng của Real Madrid và Bayern Munich đã có một trận đấu tưng bừng tại sân Bernabeu.
Ivan Helguera kèm Giovane Elber.

Trận đấu thu hút được khoảng 70.000 khán giả. Toàn bộ doanh thu sẽ được dùng để hỗ trợ phát triển giáo dục tại châu Phi thông qua một Quỹ từ thiện của Real.

Các cựu cầu thủ nổi tiếng của hai đội, trong đó có Luis Figo, Zinedine Zidane, Fernando Redondo, Emilio Butragueno, Willy Sagnol, Roy Makaay và Giovane Elber, đã cống hiến cho khán giả những phút thi đấu tưng bừng và 11 bàn thắng.

Ruben de la Red, tiền vệ giải nghệ năm ngoái ở tuổi 25 do bệnh tim, mở tỷ số cho Real ở phút 11. Khoảng 5 phút sau đó, Butragueno nhân đôi cách biệt.

Nhạc trưởng một thời của Real, Redondo, nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 40, nhưng cách biệt này chỉ tồn tại được 4 phút cho đến khi cựu cầu thủ Paulo Sergio ghi bàn cho Bayern.

Niko Kovac và Sergio ghi thêm hai bàn cho Bayern sau giờ nghỉ, tuy nhiên chính Niko Kovac và Robert Kovac đá phản lưới nhà giúp Real duy trì ưu thế.

Cựu tiền đạo Alfonso Perez có một lần lập công, giúp Real dẫn 6-3. Trong những phút cuối, Fernando Sanz và Davor Suker ghi bàn đem lại chiến thắng 8-3 cho đội chủ nhà.


Thùy Dương

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc