Home » Thời nay, Văn hóa » Lee Min Ho lộ vết thương tai nạn

Để không ảnh hưởng tới tiến độ đoàn phim City Hunter, Lee Min Ho đã vội vã trở lại phim trường chỉ một ngày xảy ra tai nạn xe hơi.

Chỉ một ngày sau tai nạn xe hơi, mỹ nam Lee Min Ho đã trở lại phim trường City Hunter. Điều này cho thấy tinh thần trách nhiệm và phong thái làm việc chuyên nghiệp của nam diễn viên nổi tiếng này.

“Mặc dù bị tai nạn vào ngày 13/6 nhưng Lee Min Ho đã trở lại phim trường City Hunter. Các nhà sản xuất khuyên cậu ấy nên ở nhà và nghỉ ngơi nhưng Lee Min Ho vẫn cương quyết trở lại và hoàn thành những cảnh quay dang dở“, đại diện nhà sản xuất City Hunter cho biết.

2011061
Vết thương ở vai vụ tai nạn vừa qua

989b87f
Lee Min Ho nhanh chóng trở lại làm việc sau tai nạn


Ông này cũng cho biết thêm:“Ngay sau khi bị tai nạn, Lee Min Ho đã được đưa đến viện kiểm tra và kết quả cho thấy vết thương của cậu ấy không nghiêm trọng lắm và hoàn toàn có thể trở lại phim trường. Nhà sản xuất Hong Chong Chan – người ngồi cùng xe với Lee Min Ho cũng đang chuẩn bị thủ tục xuất viện”.

03
Hình ảnh Lee Min Ho tại phim trường City Hunter chiều ngày 14/6


Đại diện nhà sản xuất cũng giải thích về vụ tai nạn: “Vụ tai nạn xảy ra vào ngày 13 không phải là từ một cảnh quay rượt đuổi hay hành động mà nó là một trong những phân cảnh quan trọng sẽ được phát sóng vào ngày 16/6 tới. Tai nạn xảy ra khi chúng tôi thực hiện cảnh quay Yoon Sung (Lee Min Ho) trong một chiếc xe tốc độ cao”.

Tuy đã trở lại phim trường nhưng trong 2 đến 3 ngày tới, Lee Min Ho khó có thể đóng các cảnh hành động.

Theo 2sao


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc