Home » Thế giới » Bên trong khu nhà bin Laden bị tiêu diệt
Một chiếc trực thăng của biệt kích Mỹ bị bắn rơi khi giao tranh với các tay súng bảo vệ Osama bin Laden, nhưng trùm khủng bố cuối cùng vẫn bị tiêu diệt tại nơi ẩn náu, với chiếc giường máu vương khắp nơi.
Khu nhà Osama bin Laden ẩn náu nằm ẩn mình giữa những rặng cây, dưới chân một dãy núi của Pakistan. Quang cảnh khu nhà trống rỗng sau khi một trực thăng chở binh sĩ Mỹ đột kích nơi này hôm chủ nhật, tiêu diệt trùm Al-Qaeda. Ảnh: EPA.


Một góc khu nhà Osama bin Laden ẩn náu cùng người vợ trẻ nhất và tay chân thân tín tại thị trấn Abbottabad của Pakistan. Ảnh: EPA.
Một góc khu nhà Osama bin Laden ẩn náu cùng người vợ trẻ nhất và tay chân thân tín tại thị trấn Abbottabad của Pakistan. Ảnh: EPA.
Một trong những chiếc trực thăng của lực lượng Mỹ tham gia đột kích tiêu diệt Osama bin Laden bị rơi và đâm xuống một bức tường, nằm bên trong khu nhà của trùm khủng bố. Chiếc trực thăng này bị lực lượng bảo vệ trùm Al-Qaeda bắn rơi, nhưng tất cả biệt kích trên máy bay đều an toàn. Ảnh: AFP.
Lửa bốc lên tại khu nhà ẩn náu của Osama bin Laden tại Abbottabad, khi biệt kích Mỹ tấn công và giao tranh với lực lượng bảo vệ ông này. Ảnh: AP.
Binh sĩ Pakistan tới hiện trường đưa xác chiếc trực thăng của lính Mỹ bị rơi đi nơi khác. Ảnh: EPA.
Khu nhà ẩn náu của Osama bin Laden tại Abbottabad nhìn từ trên bản đồ vệ tinh của Google. Tòa nhà này nằm cách một trại huấn luyện của quân đội Pakistan chỉ vài trăm mét. Ảnh: Google.
Chiếc giường được cho là nơi bin Laden đã chết máu vương khắp nơi. Ảnh: Telegraph.
Thị trấn Abbottabad nơi Osama bin Laden ẩn náu khá nhỏ và hẻo lánh nằm dưới chân các dãy núi. Thị trấn này được đặt tên theo James Abbott, một đại tá người Anh đã có công sáng lập thị trấn vào năm 1853. Ảnh: Barcroft.

Đình Nguyễn

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc