Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » TOP 10 ngôi sao “chuyển nhà” thành công nhất Hollywood

Không phải ai cũng may mắn có được thành công như họ.

Có nhiều ngôi sao đã rất thành công khi chuyển từ màn ảnh nhỏ sang màn ảnh lớn. Đó là sự đột phá lớn và mang lại nhiều thành công hơn cho họ ở trong hai lĩnh vực. Hãy cùng xem qua 10 ngôi sao thành công nhất khi chuyển từ phim truyền hình sang phim chiếu rạp.

10. Sally Field
2011040022

Trước bộ phim “Brothers And Sisters”, Sally Field vẫn là một diễn viên truyền hình với vai diễn của một tu sĩ trong “The Flying Nun” là cô gái tóc bím trong “1965’s Gidget”. Để rồi sau đó cô bước lên sân khấu Oscar nhận giải thưởng danh giá này do Viện Hàn Lâm Mỹ dành cho những thành tựu về điện ảnh với vai diễn trong Norma Rae và Places In The Heart.

9. Denzel Washington

2011040023

Trước khi trở thành ngôi sao điện ảnh trong các bộ phim như “Training Day” – bộ phim đã giúp anh giành giải thưởng cao quý Oscar và “Unstoppable”, Denzel Washington từng đảm nhiệm vai chính bác sĩ Philip Chandler trong series phim “St. Elsewhere”.


8. Clint Eastwood

2011040024

Đạo diễn từng đoạt 5 giải Oscar Clinton Eastwood từng xuất hiện trong loạt phim “Dirty Harry” hay “Million Dollar Baby” với vai nhân vật cá tính và mạnh mẽ. Hiện ông đang là nhà đạo diễn tài ba tại Hollywood với các bộ phim đều nhận được đánh giá cao từ giới phê bình.

7. Tom Hanks

2011040025

Được biết đến là diễn viên trong bộ phim truyền hình “Bosom Buddies”, vai diễn phải giả gái, mặc trang phục phụ nữ và dùng son môi. Nhưng phải đến “Cast Away” và lồng tiếng trong vai búp bê Woddy trong phim hoạt hình “Toy Story” thì cái tên Tom Hanks mới thật sự nổi bật.


6. John Travolta

2011040026

Từng đánh dấu ấn tượng vai người cha tối dạ nhưng vô cùng đáng yêu Vinnie Barbarino trong bộ phim “1975’s Welcome Back Kotter”. Sau đó, Travolta trở thành siêu sao điện ảnh khi liên tục thành công trong các bộ phim “Grease”, “Pulp Fiction” và “Hairspray”… Với đam mê vô bề bến, nghệ thuật thứ 7 đã mang lại cho Travolta không ít vinh quang, đặc biệt là giải “Thành tựu trọn đời” do viện nghệ thuật điện ảnh Mỹ trao tặng.


5. Sarah Jessica Parker

2011040027

Đã xa rồi cái ngày cô đóng vai cô gái xấu xí trong series phim “Square Pegs” những năm 1980. Nhưng ai có thể nghĩ rằng cô gái bé nhỏ Patty Greene lại trở thành một biểu tượng thời trang trong “Sex And The City”. Không chỉ đặc biệt thành công trên những bộ phim truyền hình, cô gái này còn đem về doanh thu hàng triệu đô la trong những bộ phim điện ảnh có sự tham gia của mình.


4. Jennifer Ansiton

2011040028

Mái tóc của cô nàng Rachel trong series phim Friends do Jennifer Ansiton thủ vai đã tạo ra một xu hướng thời trang, cô đã cực kỳ thành công khi chuyển từ một diễn viên phim truyền hình sang ngôi sao điện ảnh. Hiện cô liên tục làm “nóng” mình bằng những vai diễn trong “The Bounty Hunter”, “The Switch” và gần đây nhất là “Just Go With It”.


3. Will Smith

2011040029

Diễn viên phim “The Fresh Prince Of Bel-Air” và nguyên ca sĩ nhạc rap đã có bước đột phá, đưa mình trở thành một trong những ngôi sao điện ảnh được yêu thích mọi thời đại. Tuy hiện giờ anh đã rút khỏi làng âm nhạc nhường chỗ cho sự phát triển của con trai Jaden và con gái Willow, Will Smith vẫn là một trong những diễn viên có thể lôi kéo khán giả tới rạp xem bộ phim với sự tham gia của mình.


2. Bruce Willis

2011040030

Siêu sao Bruce Willis được chú ý trong bộ phim hành động gần đây Red, nhưng từ xưa, anh chàng này đã nổi tiếng trong bộ phim truyền hình Moonlighting. Liệu có ai còn nhớ Wills hát ngâm nga trong bộ phim thương mại của “Seagram Golden Wine Cooler” không nhỉ?


1.George Clooney

2011040031

Quay ngược về những năm 90, rất lâu trước khi có một sự nghiệp điện ảnh thành công như hiện nay, chàng trai quyến rũ George Clooney đã thể hiện thành công nhân vật bác sĩ trong ER. Nhưng có lẽ anh được nhắc đến nhiều hơn trong “Roseanne” và “The Facts Of Life”. Anh là diễn viên rất thành công trên màn ảnh nhỏ những năm 80.



Theo afamily

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc