Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow » Top 15 cặp Sao Hollywood như hai giọt nước

Những câu chuyện lạ khó tin vẫn thường xảy ra trên thế giới, trong đó chuyện các ngôi sao giống nhau như anh chị em trong gia đình luôn khiến nhiều khán giả phải tò mò.
1. Katy Perry và Zooey Deschanel

3103sao

Zooey Deschanel là diễn viên, người mẫu kiêm nhạc sĩ còn Katy Perry được mệnh danh là “công chúa nhạc Pop” nhưng cả hai giống nhau như lột với cùng đôi mắt xanh, nước da khoẻ khoắn, tóc xoăn đen.

2. Javier Bardem và Jeffrey Dean Morgan

3103sao01

Javier Bardem và Jeffrey Dean Morgan sinh ra từ hai nơi khác nhau, Javier Bardem sinh ra ở đảo Canary của Tây Ban Nha trong khi Jeffrey Dean Morgan sinh ra ở ngoại ô Seattle nhưng cả hai như là anh em sinh đôi

3. Megan Fox và Angelina Jolie


3103sao02

Đôi lúc nhiều người có thể lầm tưởng bởi diện mạo của Megan Fox và Angelina Jolie. Hai người chẳng khác gì bản sao với đôi môi gợi cảm, đôi mắt quyến rũ…


4. Natalie Portman và Keira Knightley

3103sao03

Điểm rất giống nhau của Natalie Portman và Keira Knightley đó là đôi mắt nâu, phần quay hàm hơi vuông.


5. Ryan Phillippe và Justin Timberlake


3103sao04

Đôi mắt nhìn thẳng, mái tóc xoăn, đường viền hàm dưới vuông, …là những điểm mà nhiều khán giả phải nghĩ rằng Ryan Phillippe và Justin Timberlake là anh em của nhau.


6. Amy Adams và Isla Fisher

3103sao05

Cả Amy Adams và Isla Fisher đều nổi bật trên thảm đỏ với mái tóc,kiểu dáng, gương mặt, nụ cười, trông hai mà như một.


7. Maria Sharapova và Stacy Keibler


3103sao06

Maria Sharapova là vận động viên quần vợt nổi tiếng sau đó cô lấn sân sang lĩnh vực người mẫu, trong khi nữ diễn viên kiêm người mẫu Stacey Keibler cũng có thời là một tay đấu vật chuyên nghiệp. Nhưng khi đứng trước gương thì chắc hẳn chính họ cũng phải ngỡ ngày vì có người khác lại giống mình đến thế.


8. Nicole Scherzinger và Kim Kardashian

3103sao07

Mặc dù ‘siêu vòng 3” Kim có đường cong nổi trội hơn Nicole Scherzinger nhưng khi nhìn một huớng hầu như gương mặt họ chẳng có gì khác biệt.


9. Johnny Depp và Skeet Ulrich


3103sao08

Johnny Depp và nam diễn viên “Scream”, Skeet Ulrich luôn gây chú ý với những nét tương đồng trên gương mặt. Chắc chắn cả hai sẽ cảm thấy thú vị khi đứng cạnh nhau.


10. America Fererra và Jordin Sparks


3103sao09

Khó có thể nhận ra diễn viên America Fererra và ca sĩ Jordin Sparks trong hình ảnh này nếu như không nhìn kĩ càng về màu tóc khác nhau giữa hai người. Cả hai đều có mái tóc xoăn nhẹ, đôi mắt nâu và nụ cười tươi tắn.


11. Michelle Williams và Carey Mulligan


3103sao010

Không chỉ giống nhau ở diện mạo và đến phong cách ăn mặc của Michelle Williams và Carey Mulligan cũng tương tự.


12. Elijah Woods và Daniel Radcliffe


3103sao011

Elijah Woods và Daniel Radcliffe như anh em ruột trong nhà khi cùng có đôi mắt xanh, cằm vuông, nụ cười hiền hậu.


13. Jessica Alba và Alicia Keys


3103sao012

Cả hai người đẹp Jessica Alba và Alicia Keys đều có làn da mịn màng, đôi mắt nâu và xương gò má cao. Jessica Alba và Alicia Keys đều lọt vào danh sách Top 20 những người phụ nữ đẹp do tạp chí Interview bình chọn.


14. Penelope Cruz và Paz Vega


3103sao013

Mới lần đầu gặp thì ai cũng nghĩ rằng Penelope Cruz và Paz Vega có quan hệ gia đình chị em với nhau. Nhưng Penelope lớn lên ở Madrid trong khi Paz lớn lên ở Seville.


15. Chelsea Handler và Elizabeth Banks

3103sao014

Kể cả Chelsea Handler và Elizabeth Banks khi gặp nhau chắc hẳn họ cũng phải thừa nhận rằng họ có những nét như người trong nhà.
Theo 2sao
Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc