Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow » Disney loại Demi Lovato khỏi dự án làm phim
Ngôi sao 18 tuổi đang phải điều trị tâm lý, hãng Disney không còn cách nào khác phải tiếp tục sản xuất serie truyền hình ‘Sonny With a Chance’, vốn do Demi đóng vai chính, mà không có sự góp mặt của cô.

Theo tờ Variety, Disney quyết định sẽ khởi quay những tập đầu tiên của phần ba ‘Sony With a Chance’ vào tháng 1/2011. Nếu lúc đó Demi vẫn chưa rời khỏi trung tâm điều trị tâm lý, hãng sẽ tìm kiếm gương mặt khác thay thế cô, đồng thời thay đổi nội dung kịch bản, lấy nhân vật khác làm trọng tâm.

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Demi Lovato. Ảnh: theinsider.

Trong Sonny With a Chance, Demi vào vai một cô gái trẻ từ một bang khác tới Los Angeles để tham gia một chương trình truyền hình thực tế ăn khách dành cho teen.

“Chúng tôi muốn Demi có thời gian bình phục hoàn toàn, không muốn quấy rầy và gây áp lực cho cô ấy”, người phát ngôn của Disney Channel cho biết. “Một lần nữa, chúng tôi muốn bày tỏ sự ủng hộ đối với Demi và gia đình cô. Mong quá trình điều trị phát hủy hiệu quả để Demi có thể thoát khỏi những rắc rối riêng tư”.

Tuần trước, Demi bất ngờ bỏ ngang việc chuẩn bị cho chuyến lưu diễn với ban nhạc Jonas Brothers, đăng ký tham gia một khóa điều trị tổn thương tâm lý. Đại diện của nữ ca sĩ kiêm diễn viên giải thích cô gặp những vấn đề nghiêm trọng về “cả vật chất và tinh thần”. Việc Demi bỏ chuyến lưu diễn do một vũ công nữ tiết lộ. Theo People, chính vũ công này trước đó tố cáo việc Demi đi chơi đêm với nhà sản xuất chuyến lưu diễn, khiến Demi bị khiển trách.

Demi và nhóm Jonas Brothers. Từ trái qua: Nick Jonas, Demi Lovato, Joe Jonas, Kevin Jonas. Ảnh: AP.

Còn nguồn tin của tạp chí Life & Style cho hay việc tan vỡ tình yêu với Joe Jonas, thành viên 21 tuổi của nhạc Jonas Brothers khiến Demi suy sụp và thường xuyên say rượu. “Từ khi Joe bỏ cô ấy, Demi rất buồn nản. Thật khó cho cô ấy khi phải gặp lại Joe, làm việc cùng anh ta trong chuyến lưu diễn”.

Riêng bố Demi, ông Patrick lại đổ lỗi cho ngành công nghiệp giải trí ở Hollywood. “Có quá nhiều áp lực. Đó là lý do tôi lo lắng khi con gái ký hợp đồng với Disney”.

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc